Tin mới

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặt mộc, fan chỉ để ý chi tiết liên quan đến Cường Đô La

Thứ hai, 13/04/2020, 11:00 (GMT+7)

Sau khi Cường Đô La đăng ảnh vợ làm dấy lên tin đồn Đàm Thu Trang mang thai thì mới đây, người đẹp Lạng Sơn lại đăng ảnh vô tình để lộ chi tiết bất thường.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức ảnh chụp tự sướng của mình, cô để mặt mộc và không quên than thở về tình trạng tăng cân mất kiểm soát trong giai đoạn ở nhà chống dịch cùng chồng đại gia.

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp (ảnh IGNV)

Bà xã Cường Đô La ngán ngẩm: "Trốn dịch... không có gì tăng ngoài cân nặng". Bức ảnh của Đàm Thu Trang được nhiều người khen ngợi về nhan sắc dù không son phấn vẫn rất ấn tượng, làn da mịn màng, đôi môi hồng.

Tuy nhiên, từ bức ảnh này nhiều người cũng soi ra chi tiết bất thường. Có vẻ như thời gian ở nhà chống dịch, Đàm Thu Trang càng ngày trông càng giống Cường Đô La thì phải, hai vợ chồng có nét phu thê, giống nhau đến lạ kỳ.

"Càng nhìn bạn càng thấy bạn giống chồng bạn. Tướng phu thê", "Nhìn Trang có nét hao hao giống Cường Đô La quá"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Bức ảnh khiến bà xã Cường Đô La dính tin đồn mang thai (ảnh FBNV)

Trước đó, Cường Đô La là người đã thổi bùng tin đồn Đàm Thu Trang mang bầu khi anh chia sẻ ảnh chung của cặp đôi. Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc bụng to bất thường của chân dài Lạng Sơn khiến dân mạng đồn đoán cặp đôi đã có tin vui sau thời gian kết hôn.

Chính vì vậy, việc Đàm Thu Trang để mặt mộc này càng khiến cho cộng đồng mạng tin rằng cô đã có tin vui. Một điều nữa không thể phủ nhận là nhan sắc Đàm Thu Trang ngày càng lên hương hậu kết hôn.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật.

Đàm Thu Trang đã thành công khi khiến một chàng trai nổi tiếng đào hoa phải yêu chiều mình hết mực (ảnh internet)

Thời điểm mới công khai hẹn hò chồng cũ Hồ Ngọc Hà vào tháng 7/2017, cuộc tình của cả hai từng bị nghi ngờ chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa Quốc Cường.

Tuy nhiên giờ đây họ càng khẳng định tình cảm mặn nồng, Đàm Thu Trang đã thành công khi khiến một chàng trai nổi tiếng đào hoa phải yêu chiều mình hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news