Tin mới

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương, đám cưới với Cường đô la không còn xa

Chủ nhật, 12/05/2019, 16:04 (GMT+7)

Những khâu chuẩn bị cho đám cưới đã được Cường đô la và Đàm Thu Trang chuẩn bị hoàn tất từ ảnh cưới, nhẫn cưới đến thiệp mời gửi tới bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải cặp nhẫn cưới được chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Cựu người mẫu hạnh phúc chia sẻ: "I said #YES" (tạm dịch em đồng ý).

Ngay lập tức dưới phần bình luận nhiều bạn bè trong làng giải trí và fan của Đàm Thu Trang lập tức vào chúc mừng: "Cuối cùng thì cũng có một đám cưới", "Mong lắm một happy ending cho cả Cường và Trang"; Nhẫn đẹp quá, chị là người hạnh phúc nhất rồi",...

Nhẫn cưới được Đàm Thu Trang khoe trên trang cá nhân.

Trước đó ít ngày, Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng khoe khéo những bức ảnh cưới giản dị được chụp theo phong cách lãng mạn. Động thái này của cả hai như một minh chứng ngày cặp đôi làm đám cưới sẽ không còn xa nữa.

Ảnh cưới cũng đã được cặp đôi hoàn tất.

Vào sáng 20/1/2019, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Lạng Sơn. Người đàn bà thép Như Loan (mẹ ruột) của Cường Đô la cũng có mặt để hỏi cưới cho con trai thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong cuộc hôn nhân không đám cưới của Cường đô la trước đây với Hồ Ngọc Hà, bà Như Loan được cho là người kịch liệt phản đối.

Kể từ khi công khai yêu Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày. Vị thiếu gia phố núi cũng được cho là yêu chiều Đàm Thu Trang hết mực khi không tiếc tiền chi cả trăm triệu đồng để mua một đôi giày hàng hiệu cho cô dâu mang trong lễ cưới.

Cận cảnh đôi giày có giá khoảng 3.000 euro (100 triệu đồng) là quà cưới Cường Đô la tặng Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la