Tin mới

Đàm Thu Trang lộ gương mặt nhợt nhạt sau sinh, tên con gái nhỏ giống quý tử của Hà Hồ

Thứ ba, 11/08/2020, 08:56 (GMT+7)

Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang chính thức lộ diện cùng với con gái với khuôn mặt khá nhợt nhạt.

Mới đây, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã chính thức chào đón công chúa nhỏ chào đời. Qua chia sẻ của chân dài gốc Lạng Sơn, tên của cô con gái nhỏ là Suchin, rất khớp vần giống với anh trai là Subeo, quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Sau khi bà xã hạ sinh con gái, đại gia phố Núi luôn ở bên cạnh túc trực, chăm sóc vợ con vô cùng ân cần, âu yếm.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện sau khi sinh con. Dù gương mặt có phần nhợt nhạt nhưng chân dài xứ Lạng vẫn giữ được thần thái tươi tắn và nụ cười hạnh phúc khi ngắm nhìn thiên thần nhỏ. Cô nằm trên giường sinh, bên cạnh ông xã đang bế thiên thần nhỏ. Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la khiến nhiều người phải ghen tị.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ chào đời

Dưới bài đăng của Đàm Thu Trang, Cường Đô la gửi lời nhắn nhủ xúc động để cảm ơn bà xã. Rất nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ chào đón thành viên mới.

Cường Đô la hết lòng chăm sóc khi Đàm Thu Trang mang bầu

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Từ khi Đàm Thu Trang mang thai, đại gia phố Núi thường xuyên chăm sóc, ân cần và dành những lời ngọt ngào cho bà xã khi mang thai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news