Tin mới

Đàm Thu Trang luôn nắm chặt tay Subeo trong đám cưới với Cường đô la

Thứ hai, 29/07/2019, 16:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang nắm chặt tay bé Subeo đặt lên má nụ hôn trong đám cưới nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ.

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đàm Thu Trang lộng lẫy trong 3 bộ váy cưới sang trọng.

Trong đám cưới, Cường đô la và Đàm Thu Trang dính nhau như sam. Cả hai còn không ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là điều được chú ý nhất sự kiện này mà khoảnh khắc được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất chính hành động Đàm Thu Trang dành cho bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn luôn nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà và đặt lên má cậu nụ hôn yêu thương.

Đàm Thu Trang luôn nắm tay bé Subeo trong đám cưới với Cường đô la. Ảnh internet

Trước đó, khi Cường đô la và bà xã bận bịu lo đám cưới, Subeo đã được Hồ Ngọc Hà dẫn đi du lịch cùng gia đình. Nữ ca sĩ đã từng chia sẻ tâm trạng bịn rịn trong ngày chia tay con trai về đám cưới bố.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Cường đô la, Đàm Thu Trang luôn biết cách quan tâm và yêu thương bé Subeo. Khi Hồ Ngọc Hà bận rộn bé Subeo sẽ được gửi về với bố. Những lúc này, Đàm Thu Trang dành thời gian đưa bé Subeo đi chơi, đi học. Mỗi lần xuất hiện cùng con trai Cường đô la, Đàm Thu Trang đều nắm chặt tay cậu bé không rời.

Mỗi lần đưa Subeo đi chơi, cô đều nắm tay cậu bé không rời. Ảnh internet

Bé Subeo là trái ngọt của tình yêu giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Sau khi chia tay, cả hai vẫn luôn dành thời gian quan tâm và chăm sóc quý tử này. Subeo luôn nhận được tình yêu thương từ cả hai phía bố và mẹ. Đến nay, Cường đô la đã cập bến bên Đàm Thu Trang còn Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc trong tình yêu với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news