Tin mới

Đàm Thu Trang lên tiếng trước yêu cầu gây tranh cãi trong đám cưới với Cường đô la

Thứ sáu, 05/07/2019, 13:49 (GMT+7)

Phía Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng sau khi gây tranh cãi vì yêu cầu không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi tại đám cưới.

Mới đây, đại diện của Đàm Thu Trang đã lên tiếng về yêu cầu không đón tiếp trẻ em dưới 5 tuổi trong đám cưới với Cường đô la. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, phía Đàm Thu Trang cho biết, do lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Ảnh cưới Đàm Thu Trang và Cường đô la. Ảnh internet

Trước đó, Đàm Thu Trang đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Cường đô la là vào chủ nhật của tháng 7 này. Đồng thời, chân dài Lạng Sơn cũng đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự đám cưới như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Thiệp cưới của cặp đôi. Ảnh internet

Được biết, đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại TP.HCM. Đây là người con dâu duy nhất được bà Nguyễn Thị Như Loan hỏi cưới cho Cường đô la. Trước đó, Cường đô la từng kết hôn với Hồ Ngọc Hà nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Đàm Thu Trang và Cường đô la đã làm đám hỏi tại Lạng Sơn hồi tháng 1. Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, đại gia phố núi khá cởi mở trong việc chia sẻ đời tư trên trang cá nhân. Cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news