Tin mới

Đàm Thu Trang tiết lộ sốc về bức ảnh quá khứ khiến Cường đô la muốn bỏ

Thứ hai, 11/02/2019, 09:18 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ thú vị cuộc sống hôn nhân với doanh nhân phố núi Cường đô la.

Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ thú vị cuộc sống hôn nhân với doanh nhân phố núi Cường đô la.

Mới đây, trong chuyến du lịch đầu năm cùng Cường đô la, Đàm Thu Trang đã tranh thủ livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai xưng hô "vợ - chồng" trước công chúng.

Cường đô la và Đàm Thu Trang cùng nhau đi Chúc Tết. Ảnh internet

Mở đầu, Đàm Thu Trang vui vẻ chào tất cả mọi người kèm lời giới thiệu đáng yêu rằng: "Người béo thứ nhất là em chị, người béo thứ hai là chồng chị". Khi được fan khen bà xã Cường đô la có tố chất từ khi cô tham gia chương trình Viet Nam next top model cách đây gần 10 năm, Đàm Thu Trang đã bật cười tiết lộ rằng: "Chị ơi, chồng em bảo xem lại lúc em thi Next top là muốn bỏ em luôn đó".

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

 

Khi được hỏi về chuyện sinh em bé, Đàm Thu Trang cho biết "Con cái là lộc trời cho. Khi nào cho là nhận". Lúc này doanh nhân phố núi cùng vuốt đuôi vợ: "Cũng rất mong".

Ngày 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 sớm được gia đình chồng coi như dâu con trong nhà từ lâu. Hôm 6/2 (mùng 2 Tết), Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng tới thăm cha mẹ.

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Cô cũng là bạn đồng hành của anh ở Hành trình siêu xe Car & Passion.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news