Tin mới

Đàm Thu Trang tố người mạo danh Cường Đô la nhẹ nhàng mà thâm thúy

Chủ nhật, 05/01/2020, 11:57 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã tố một người mạo danh tên của Cường Đô la.

Dòng trạng thái của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân khiến Cộng đồng mạng chú ý. Theo đó, người đẹp gốc Lạng Sơn tố một người đã mạo danh tài khoản của ông xã trên Tiktok. Theo đó, dù Đàm Thu Trang đã có ý nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng người này vẫn đối đáp lại.

Cường Đô la bị giả mạo tài khoản trên tiktok

"Mình chơi tiktok à? Mình cũng quay ra bảo ghê thật... Chơi tiktok từ bao giờ mà không bảo vợ cho vợ vào hóng hớt với... Tưởng đùa hoá ra là có tài khoản tiktok luôn các bác ạ. Nhưng mà lại là của cái anh Nguyễn Quốc Cường nào ấy chứ không phải bạn Cường nhà mình vậy mà xưng tên... Đối đáp điên đảo thay mặt bạn Cường nhà mình như đúng rồi luôn. Hơ hơ", Đàm Thu Trang viết trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang quyết vì ông xã bóc mẽ kẻ mạo danh một cách rất văn minh, nhẹ nhàng nhưng rất thâm thúy.

Cuộc sống hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường đăng tải những chuyến du lịch cùng nhau trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cả hai chuẩn bị chào đón thiên thân nhỏ chào đời, Cường Đô la còn ngầm ẩn ý rằng đây sẽ là nàng công chúa.

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Cả hai vẫn cùng nhau xuất hiện trong những dịp đặc biệt của bé Subeo. Đàm Thu Trang cũng hết lòng yêu thương bé Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news