Tin mới

Đàm Thu Trang tự 'vạch áo cho người xem lưng', tiết lộ mối quan hệ thực sự với ông xã Cường Đôla

Thứ bảy, 05/12/2020, 19:26 (GMT+7)

Không chút giấu giếm, Đàm Thu Trang mới đây bất ngờ tiết lộ thực sự mối quan hệ giữa mình và ông xã Cường Đôla, không hề mặn nồng như nhiều người nhầm tưởng.

Cách đây không lâu trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh chụp chung với ông xã Cường Đôla với tâm trạng khá vui vẻ và phấn chấn.

Hình ảnh và dòng trạng thái gây chú ý của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân tiết lộ mối quan hệ của mình với ông xã. Ảnh: Facebook

Dù vậy, dòng caption của cựu mẫu lại gây chú ý đặc biệt khi cô không ngần ngại để lộ mối quan hệ thực sự của cả hai 'Đôi bạn thân rất thân. thân ai người đó lo'.

>>>Có thể bạn quan tâm: Ngân 98 khiến bạn trai Lương Bằng Quang phải muối mặt quỵ lụy xin lỗi vì hành động xốc nổi của mình

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này của Đàm Thu Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường Đôla. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla thường xuyên đăng tải hình ảnh mình cùng bà xã vô cùng mật ngọt và hạnh phúc, cớ sao Đàm Thu Trang lại vạch trần như thế này?

Đàm Thu Trang khá thân thiết với con riêng của chồng. Ảnh: Internet

Có lẽ đây chỉ là lời nói đùa hài hước của bà xã Cường Đôla bởi trên thực tế, mối quan hệ của cả hai vô cùng hạnh phúc khi mới đón thêm thành viên tí hon.

Thậm chí, bất chấp mọi rào cản về chuyện 'con chồng', gia đình Cường Đôla vẫn vô cùng hạnh phúc khi Subeo và Đàm Thu Trang lộ nhiều hình ảnh thân mật chẳng khác gì cu cậu với Cường Đôla.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news