Tin mới

Đâm tử vong hàng xóm chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Thứ hai, 10/07/2017, 09:02 (GMT+7)

Trong lúc cãi nhau với hàng xóm, ông Phương đã nóng giận và dùng dao đâm vào ngực ông sơn khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Trong lúc cãi nhau với hàng xóm, ông Phương đã nóng giận và dùng dao đâm vào ngực ông sơn khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Tiền PhongNgười lao động đưa tin cho hay, ngày 9/7, Công an xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nan) cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 9/7, ông Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1956, trú xã Duy Hoà) đang làm vườn trước nhà ông Ngô Đình Phương (SN 1969, là hàng xóm). Thấy vậy, ông Phương từ trong nhà chửi vọng ra.

Bực tức vì bị lăng mạ, ông Sơn đi vào nhà ông Phương để hỏi cho ra lẽ, tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau. Lúc này ông Phương bất ngờ cầm  dao đâm một nhát vào ngực trái của ông Sơn.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người nhà đưa đến BVĐK Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - CA tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng với CA huyện Duy Xuyên và Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra và làm rõ vụ án. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ ông Ngô Đình Phương để điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news