Tin mới

Đâm vào xe CSGT ngày đi làm thủ tục li hôn, chồng tử vong, vợ nguy kịch

Thứ ba, 11/07/2017, 14:18 (GMT+7)

Khi chở nhau đến tòa để làm thủ tục li hôn thì xảy ra va chạm với xe của CSGT công an huyện Quế Phong (Nghệ An) khiến người chồng tử vong, vợ trong tình trạng nguy kịch.

Khi chở nhau đến tòa để làm thủ tục li hôn thì xảy ra va chạm với xe của CSGT công an huyện Quế Phong (Nghệ An) khiến người chồng tử vong, vợ trong tình trạng nguy kịch. 

InfonetVietnamnet cho hay, khoảng 17h30 ngày 7/7, Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được tin báo của Công an huyện Quế Phong về vụ Tai nạn giao thông xảy ra tại Km262+320, thuộc bản Hủa Na, xã Châu Kim. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, xe ô ô mang BKS 37A-005.34 do Trần Quyết (cán bộ Công an huyện) điều khiển hướng xã Châu Thôn đi thị trấn Kim Sơn thì va chạm với xe máy 37F1-101.07 do anh Lô Văn Cường (27 tuổi) lái, chở theo chị Lương Thị Ngọc Lan (21 tuổi, đều trú tại Bản Chiềng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong). 

Vụ va chạm đã khiến anh Cường tử vong tại chỗ và chị Lan bị thương nặng. 

Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an huyện Quế Phong tổ chức lực lượng đến hiện trường, phối hợp cùng với chính quyền tại địa phương cấp cứu người bị thương, bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Qua công tác điều tra xác định, chiều ngày 7/7, anh Cường chở chị Lan bằng xe máy đến TAND huyện Quế Phong để làm thủ tục li hôn. 

Khoảng 15h30 phút cùng ngày, anh Cường chở chị Lan đến quán bia hơi Hà Nội của anh Châu Quang Lý (ở thị trấn Kim Sơn, Quế Phong) uống bia.

Khoảng nửa tiếng sau, anh Cường chở chị Lan đến quán của chị Bùi Thị Hiền (ở chợ Xép, thuộc khối 7, thị trấn Kim Sơn) mua 50.000đ trứng cút lộn.

Sau đó, anh Cường chở chị Lan theo hướng thị trấn Kim Sơn đi xã Châu Thôn.

Trong quá trình lái xe, anh Cường không đội mũ bảo hiểm. Cũng vào thời điểm này, tổ công tác tuần tra kiểm soát giao thông của Công an huyện Quế Phong gồm 4 người (1 xe mô tô và 1 ô tô) đi trên QL16 theo hướng xã Châu Thôn đi thị trấn Kim Sơn.

Khi đến Km262 + 320 QL16, thuộc bản Hủa Na, xã Châu Kim thì va chạm với xe máy do anh Cường điều khiển. Xe mô tô đâm vào phần đầu bên trái của xe ô tô.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Quế Phong đã đưa chị Lan đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, đồng thời cử một tổ công tác trực tiếp đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình anh Cường.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news