Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất chấp phá lệ cùng Mỹ Tâm khiến fan phấn khích

Thứ hai, 19/08/2019, 12:41 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm bất chấp hình ảnh của ngôi sao hạng A, cùng nhau say sưa với những ca khúc quen thuộc, dù là hát sai nhạc.

Vừa qua, Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm đã có dịp đứng chung sân khấu trong một liveshow. "Họa mi tóc nâu" chia sẻ, cô được mời đến đây chỉ hát 3 bài nhưng vì Đàm Vĩnh Hưng cô sẵn sàng phá lệ hát đến 6 bài cũng không thấy mệt mỏi.

Đáp lại Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" cũng cho hay anh sẵn sàng hát bất chấp sai nhạc miễn được song ca cùng Mỹ Tâm những ca khúc cô thích. Cả hai đã có màn kết hợp ăn ý bất chấp hát sai nhạc. Không chỉ hát cùng nhau, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn "lợi dụng" cơ hội để nắm tay Mỹ Tâm.

Ngay sau đêm diễn, giọng ca "Vợ tương lai" đã hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên Mỹ Tâm khiến fan thích thú: Hai anh chị cưng quá ạ, Anh Hưng và chị Tâm khiến em đến rụng tim mất, Bao giờ tôi mới được thấy họ dắt tay nhau vào lễ đường đây?....

Đàm Vĩnh Hưng từng là chàng trai si tình, đem theo tấm chân tình với Mỹ Tâm suốt hơn chục năm qua. Thế nhưng, giọng ca gốc Đà Nẵng lại chưa thể đáp lại tình cảm cho Mr Đàm. Không vì điều này mà Đàm Vĩnh Hưng giận Mỹ Tâm. Nam ca sĩ vẫn luôn theo đuổi, và luôn coi Mỹ Tâm là "người tình không bao giờ cưới".

Nam ca sĩ còn từng hài hước nói rằng sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Cho đến nay đã hơn 20 năm bước chân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẽ bóng, đam mê lớn nhất luôn cháy bỏng trong anh chính là âm nhạc. Và với Mỹ Tâm cũng vậy, bạn trai thật sự của cô là ai thì vẫn còn là dấu hỏi chấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news