Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bật mí về người đặc biệt, nâng đỡ mình suốt hơn 20 năm ca hát

Thứ hai, 14/09/2020, 08:39 (GMT+7)

Sau khi gây chú ý về danh tính "bạn đời", mới đây, 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng lại khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ bí mật về người đặc biệt nâng đỡ mình suốt hơn 20 năm qua.

Mới đây, trên trang FB cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật về người đặc biệt, nâng đỡ anh trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

"Một SỰ THẬT mà lâu nay Hưng ko hề dám nghĩ tới. Cứ nghĩ ngược lại ko à! Một cảm xúc rất khó tả vì tui chưa tự giải thích được cho mình! Các chuyên viên thống kê chuyên nghiệp kiểm tra các loại mạng xã hội, các báo lại tất cả các fans của tui ở đâu là nhìu nhất, vùng nào, nước nào nghe nhạc nhìu nhất, youtube TiktokFacebook ai theo dõi và quan tâm nhìu nhất! Kết quả hoàn toàn bất ngờ! 62 phần trăm trong số đó lại là fans NAM chứ ko phải NỮ! Omg! Vì sao?? Tui là ai ? Và đây là đâu???", nam ca sĩ sinh năm 1971 viết.

Với phong cách biểu diễn 'cháy' hết mình, nên Mr. Đàm được nhiều fans nam hâm mộ.

Có thể thấy, để giữ danh hiệu 'ông hoàng nhạc Việt' trong suốt hơn 20 năm đứng trên sân khấu, Mr. Đàm luôn nhận được sự ủng hộ từ lượng fan hâm mộ hùng hậu. Cũng chính những người hâm mộ luôn sẵn sàng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi anh vướng phải ồn ào hay bất cứ scandal nào.

Sau hơn 20 năm đứng trên sân khấu, giọng ca "Xin lỗi tình yêu"  luôn khẳng định được vị thế và sức hút khó ai có thể thay thế được. Thêm vào đó, những đóng góp của anh vào nền âm nhạc Việt Nam cũng là điều vô giá, luôn được khán giả nâng niu, trân trọng.

Vì món quà đắt xắt ra miếng, Mr. Đàm đã liên tục tạo dáng chụp ảnh làm kỷ niệm. Anh khẳng định: "Tui để chưng luôn ! Hú hồn chưa! Mai chia đều từ trên xuống dưới mỗi người 2 trái! Con cám ơn cô nhé! Cô không cho nói tên!".

Và nói về độ chịu chơi thì chắc khó ai bì được với các fan của Đàm Vĩnh Hưng khi vung tiền làm cho thần tượng vui. Sáng ngày 28/8, fan của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến thần tượng của mình phải "trầm trồ" lúc tờ mờ sáng.

Vị khán giả giấu tên gửi tặng Mr Đàm chùm nho quý này hẳn cũng là người vô cùng yêu mến nam ca sĩ. Bỏ ra 11 triệu đồng chỉ để mua 1 chùm nho tặng thần tượng dùng thử đâu phải fan nào cũng làm được.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã hào hứng khoe được một fan lớn tuổi gửi tặng một món quà đặc biệt. Đó là một chùm nho Ruby Roman vô cùng đắt đỏ. Một chùm chỉ có 24 trái và giá hiện tại lên đến 11 triệu /1 chùm (khoảng 1kg). Nam ca sĩ vô cùng phấn khích trước món quà này.

"Đi quay về đến nhà 2h30 sáng!  Bảo vệ nói có cô fan tặng anh Hưng túi này! Cô dặn anh Hưng nhớ đọc tờ giấy bên trong. Khui ngay! Thì ra là chùm nho! Nhưng không phải là nho thông thường mà là một loại nho mới của Nhật!

Ruby Roman! Là tên gọi của nó!  Đọc tờ giấy không dám ăn trái nào luôn! 11 triệu 1 chùm. 1 chùm khoảng 24 trái. Mỗi trái phải từ 20/30 g! Đường kính phải đạt 30-40 mm- tương đương 1 trái banh bàn! Người ta mất 14 năm để lai tạo ra giống này! Nghe nói đây là loại nho hoàng gia!", nam ca sĩ hào hứng viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news