Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi được em gái của mối tình đầu nhắn tin

Thứ bảy, 19/10/2019, 10:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khi được em gái của mối tình đầu liên hệ gây chú ý.

Mới đây, trên trang fanpage Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ một đoạn tin nhắn khá đặc biệt. Theo lời tiết lộ của nam ca sĩ, người liên lạc với anh chính là em gái của mối tình đầu.

Nam ca sĩ xúc động chia sẻ: "Mối tình đầu của tôi. Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi. Hôm nay nhận được một tin nhắn rất đặc biệt từ người em thứ 4 của người yêu xưa. Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời”.

Đàm Vĩnh Hưng  chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết, mối tình đầu này chính là vào năm anh học lớp 8 tên Hoàng Ngọc Lan.

Theo câu chuyện của Mr. Đàm, anh từng tìm mọi cách để gặp gỡ "crush". Từ việc giả vờ đi quét dọn sân trường, phòng học để được nhìn thấy Ngọc Lan đến việc đạp xe vài chục vòng trên đường chỉ để "hóng" vào nhà nàng. Tuy nhiên, cô gái đó đã qua đời khi cùng gia đình vượt viên

Khi được em gái cuả người yêu cũ nhắn tin, "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng xúc động.

"Chào anh Hưng, không biết anh còn nhớ em không nữa? Em là Hoàng Vũ Ngọc Lựu, chị gái em là Hoàng Vũ Ngọc Lan.

Hồi đó ở trong hẻm Trương Vĩnh Ký, còn anh ở ngã tư 7 Hiền. Em chỉ nhớ man mán là anh thích và theo chị Lan em và cho em kẹo.

Chị Lan em vượt biên và đã mất lâu rồi. Gia đình em không có tin gì về chuyến tàu đó. Nghe nói có 1 bài phỏng vấn nào anh có nhắc về chị Lan. Anh có nhớ cái nào không cho em xin link để em gửi má em xem. Có thể má em sẽ vui lắm. Em Lựu!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tin nhắn.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước mỗi tình đầu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news