Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nằm viện khiến fan lo lắng

Thứ năm, 19/03/2015, 09:45 (GMT+7)

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, khi anh đang nằm viện đã khiến nhiều fan vô cùng sốt ruột cho tình trạng sức khỏe của anh.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân, khi anh đang nằm viện đã khiến nhiều fan vô cùng sốt ruột cho tình trạng sức khỏe của anh.


 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh anh chuẩn bị chụp CT kèm dòng chia sẻ: “Chuẩn bị đối mặt” khiến cho nhiều fan lo lắng. Hàng fan hâm mộ lo lắng trước hình ảnh này. 

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện khiến fan lo lắng

Trước hình ảnh này rất nhiều người đã gửi lời nhắn động viên, lo lắng như: “Anh ơi anh bị làm sao thế ạ?”, “Mong anh mạnh khỏe và mọi sự tốt lành sẽ đến với anh nhé!”,… Hầu hết fan đều không hiểu chuyện gì đã xảy ra với giọng ca Tình ơi xin ngủ yên, khiến anh phải nằm trên giường bệnh như thế. 

Trước sự lo lắng này của fan, đại diện quản lý của anh đã lên tiếng đính chính lại thông tin này. Thực ra bức ảnh đấy không phải anh nhập viện mà anh chỉ đến đó để kiểm tra lại sức khỏe định kỳ. Nhằm hạn chế những bệnh tật có thể xảy ra sau thời gian làm việc vất vả".

Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh anh đi kiểm tra sức khỏe định kỳ nên Mr. Đàm vẫn tỏ ra bình thản

Bên cạnh đấy nam ca sĩ cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ quan tâm lo lắng cho anh. 

Được biết trong thời gian sắp tới anh có lịch dày đặc cũng như các dự án âm nhạc. Đặc biệt, là việc ngồi ghế nóng chương trình The Voice sắp tới. Mới đây anh vừa mở đầu năm 2015 bằng liveshow có tên Đối mặt. Chính vì thế, nam ca sĩ luôn quan tâm đến sức khỏe để có thể thực hiện tốt những kế hoạch đã đề ra.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news