Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ẩn ý về nỗi đau cất giấu bấy lâu: Em trai Hoài Linh lập tức nhắn nhủ

Thứ tư, 11/11/2020, 11:06 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Ta đã lao vào công việc, chạy như kẻ điên ngoài đường, bay khắp nơi như một con buôn, tìm mọi thứ để làm chỉ để ko có thời gian trống để nghĩ tới!  Nhưng ta đã lầm... Khi màn đêm buông xuống ta thật sự không còn lối thoát! Đành phải để cho nỗi đau kia thống trị trái tim mình!..", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội

Bài viết rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù không biết Đàm Vĩnh Hưng đang gặp vấn đề gì nhưng nhiều người đã gửi lời an ủi và động viên Mr Đàm sẽ nhanh chóng quên đi nỗi đau này. Chú ý nhất chính là lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa của ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh: "Chỉ có mình mới tự giải thoát được... hãy nghĩ mình vẫn còn được hát còn được vui, được yêu thương, còn rất nhiều thứ... biết đủ đầy... thì hạnh phúc sẽ dừng lại và ngồi chơi lâu hơn... hãy nhớ tình yêu to lớn đó luôn kế bên."

Nhiều người bình luận dưới bài viết của nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội. Vốn được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt" của làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng rất được nhiều quan tâm cả về nghệ thuật và đời tư. Thành công trong nghệ thuật nhưng chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng hơi lận đận khiến nhiều người đồng cảm.

Thẳng thắn thừa nhận yêu Mỹ Tâm hàng thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự chung thuỷ. Thế nhưng tình yêu đơn phương của nam ca sĩ "Vợ tương lai" lại không được đáp lại nhưng vẫn thẳng thắn công khai chúc phúc cho người mình yêu tìm được hạnh phúc riêng.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thừa nhận có người yêu mới nhỏ tuổi đang ở bên Mỹ và đã yêu được 3 năm. Thế nhưng, vừa tiết lộ về người yêu nhỏ bé khong lâu thì Đàm Vĩnh Hưng lại đăng dòng trạng thái khẳng định mình độc thân khiến người hâm mộ hoang mang. Hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa chia sẻ về dòng chia sẻ đầy ẩn ý của mình.

Đàm Vĩnh Hưng làm dấy lên nghi vấn chia tay người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news