Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'bêu' tên đối tượng lợi dụng mình sau khi dằn mặt

Thứ tư, 29/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Dằn mặt không được, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đành chọn cách công khai các đối tượng xấu lợi dụng tên tuổi của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai tên tuổi của một số đối tượng, nhãn hàng lợi dụng tên tuổi của mình để quảng cáo, kiếm tiền.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi đã cho các anh chị 3 lần để thay đổi cách làm việc. Nhưng các anh chị vẫn ngoan cố. Thông báo thương hiệu và sản phẩm quý vị thấy được tag ở trên là những sản phẩm vô cùng độc hại, không an toàn cho sức khỏe của mọi người. Vì đó là sản phẩm không rõ nguồn gốc. Vì vậy mọi người không nên tin tưởng hay dùng thử".

Đàm Vĩnh Hưng công khai tên các đối tượng lợi dụng tên tuổi mình. Ảnh internet

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Trước đó, Mr Đàm đã đăng đàn dằn mặt các nhãn hàng dừng việc lợi dụng tên tuổi của mình để quảng cáo, kiếm tiền bất chính:

"Hiện nay có một số nhãn hàng rất là kỳ cục và thiếu tự trọng! Canh live stream của H rồi tự tag nhãn hành của mình vào quảng cáo ngang nhiên. Các anh các Chị ơi , mình là người lớn rồi, đừng cư xử như vậy nữa, Mình phải đứng trên đôi chân của mình thì mới vững được!  Phải chứng tỏ sản phẩm của mình ai cũng phải đi tìm thì mới giỏi...".


Đàm Vĩnh Hưng được xem là nam ca sĩ chăm chỉ cập nhật thông tin trên trang cá nhân nhất nhì showbiz. Mọi sự kiện, hay suy nghĩ nào cũng được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ trên trang của mình.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm trong công chúng khi thường xuyên dành thời gian cho việc Từ thiện. Có thể thấy, tên tuổi của giọng ca "Say tình" không bao giờ hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm