Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân khui lại chuyện quá khứ với Mỹ Tâm

Thứ hai, 11/11/2019, 13:46 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân khui lại quá khứ yêu và mong muốn nên duyên có con với người tình Mỹ Tâm.

Mới đây, Ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện một đoạn clip từ xa gửi lời chúc phúc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng do không thể đến tham dự đám cưới.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc: "Nhanh nhanh cho chúng tôi nhìn thấy Đông Nhi nhí, Ông Cao Thắng nhí nha". Ca sĩ Vũ Hà cũng nói thêm: "Phải có nha hai em. Anh biết hai em đã bên nhau 10 năm rồi nhưng giờ mới chính thức lên xe hoa thì anh nghĩ hai em phải sinh ngay một em bé".

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà chúc mừng đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

Nhắc đến chuyện sinh con, giọng ca "Búp bê chao mi ao" liền quay sang người bạn thân và khui lại chuyện quá khứ với Mỹ Tâm. Theo đó, Vũ Hà cho biết, Đàm Vĩnh Hưng đã từng ao ước cưới Mỹ Tâm và có con. Vũ Hà trách móc Mr Đàm: "Mày thấy người ta không? Nếu ngày đó mày lấy Mỹ Tâm thì giờ có con luôn rồi đó”.

Mỹ Tâm vốn là người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng âm thầm yêu bao nhiêu năm qua. Giọng ca "Vợ tương lai" từng tỏ tình với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trước công chúng tuy nhiên bị cô từ chối. Suốt hơn chục năm qua, Mr Đàm vẫn luôn ôm theo hình bóng của Mỹ Tâm trong trái tim của mình.

Dù không thể đến với nhau như một cặp tình nhân nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình cảm tri kỷ dành cho nhau. Cả hai vẫn luôn quan tâm đến nhau và lên tiếng bảo vệ nhau mỗi khi cần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news