Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em làm lộ chuyện tiêu hoang, vứt đồ không tiếc

Thứ hai, 04/05/2020, 10:18 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến đàn em choáng váng vì độ chịu chơi, sắm đồ như núi và sẵn sàng vứt bỏ những món đồ không thích dùng nữa mặc dù vô cùng đắt đỏ.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm. Tại đây, nam diễn viên tố ban tổ chức phân biệt đối xử khi để mình mặc đồ cũ còn "ông hoàng nhạc Việt" lại được dùng đồ mới đắt đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng khiến đàn em choáng váng vì độ chịu chơi và ném đồ không tiếc. Ảnh internet

Trước lời tố cáo của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng nói một câu khiến nam diễn viên hài choáng váng. Theo đó, Mr Đàm cho biết, đồ diễn mới này là do nam ca sĩ tự mua và có giá 100 triệu. Bên cạnh đó, giọng ca "Vợ tương lai" còn khiến đàn em ngỡ ngàng khi thẳng thừng cho biết, đồ của năm ngoái anh đã ném đi rồi khiến Bảo Lâm tiếc "đứt ruột".

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chịu chi và chịu chơi. Chỉ cần nam ca sĩ thích một món đồ nào là sẵn sàng bỏ tiền ra mua không cần đắn đo. Không chỉ vậy, "núi hàng hiệu" của Đàm Vĩnh Hưng mặc dù còn mới nguyên nhưng nếu không ưng cái nào là nam ca sĩ sẵn sàng cho vào dĩ vãng.

Tủ đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ khiến công chúng hết trầm trồ về độ chịu chơi của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn luôn được yêu mến bởi tài năng và sự nhạy bén trong âm nhạc.

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng đường tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng lại khá lận đận. Nam ca sĩ từng tiết lộ trong lòng chỉ có mỗi Mỹ Tâm và mãi yêu cô. Tuy nhiên, tấm chân tình của Mr Đàm lại bị Mỹ Tâm khước từ. Ngoài Mỹ Tâm ra, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu một mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news