Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị dân mạng đòi tẩy chay vì phát ngôn 'chợ búa'

Thứ năm, 25/04/2019, 14:43 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đòi tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng vì những phát ngôn tục tĩu.

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Hoài Anh đã chia sẻ bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng một nhóm người trong đó có ông Nguyễn Hữu Linh (nhân vật trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy).

Ngay sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã yêu cầu tài khoản này xóa bài. Mặc dù chủ nhân đã xóa bài nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tỏ ra bức xúc: "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...".

Đáng chú ý, trong số đó, có câu nói được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ.

Nhiều cư dân mạng bức xúc trước những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Trước những lời lẽ đầy chợ búa và có phần tục tĩu nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí có người còn đòi tẩy chay giọng ca "Say tình":

"Một cây cổ thụ trong làng nghệ sỹ Việt Nam - Nhạc sỹ Nguyễn Ánh Chín đã nhận xét: Đàm Vĩnh Hưng chỉ đáng hát lót. Lập tức, Hưng đốp chát lại bằng những lời lẽ vô văn hoá. Đàm Vĩnh Hưng đi đám tang cũng chen hàng với hàng trăm người lớn tuổi. Đàm Vĩnh Hưng ký thẳng tên mình lên một bức tranh để tác giả phải buồn trách... Biết làm gì với con người như Đàm Vĩnh Hưng".

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng khán giả trong đó có Nguyễn Hữu Linh. Ảnh internet

"Trước cũng khá mến đàm Vĩnh Hưng nếu cái câu xúc phạm về phụ nữ kia đích xác là Đàm Vĩnh Hưng viết thì nên tẩy chay anh này đi là vừa".

"Trách thì phải trách cả 2 bên. Chị Lê Hoài Anh viết cũng đầy ẩn ý, mà anh Đàm cũng trả lời bất cần. Có lẽ hai bên đều sai".

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Mọi người nên bình tĩnh suy xét, rơi và hoàn cảnh của anh Hưng mà hành động như vậy cũng bình thường thôi"; "Nên có cái nhìn bao dung hơn thay vì lên án gay gắt"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news