Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị 'tri kỷ' tiết lộ khối gia tài triệu đô khiến fan choáng ngợp

Thứ năm, 03/09/2020, 10:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối gia tài khổng lồ ở biệt thự triệu đô khiến người hâm mộ không khỏi tròn mắt kinh ngạc.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ về khối gia tài triệu đô trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Trong clip, khối gia tài của ‘ông hoàng nhạc Việt’ gồm hàng nghìn đôi giày với đầy đủ màu sắc, thương hiệu và kiểu dáng.

Dương Triệu Vũ giới thiệu kho giày 20 tỷ đồng của Đàm Vĩnh Hưng

Căn phòng để giày của Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn hoành tráng hơn cả một shop hàng hiệu của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, khối gia tài khổng lồ này của ‘ông hoàng nhạc Việt’ không dưới 20 tỷ đồng.

Các đôi giày được được sắp xếp ngăn nắp, cẩn thận. Trong đó, có nhiều đôi giày chỉ dùng được 1,2 lần và nam ca sĩ không dùng tới nữa. Đoạn clip khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Trong một lần trả lời phỏng vấn, ‘ông hoàng nhạc Việt’ tiết lộ mối quan hệ của cả 2 là tri kỷ, hiểu nhau sâu sắc. Dương Triệu Vũ thi chia sẽ Đàm Vĩnh Hưng giống như gia đình, máu mủ ruột thịt với mình.

Đàm Vĩnh Hưng là ‘ông hoàng nhạc Việt’ quyền lực trong giới showbiz. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu khối gia tài khổng lồ với hàng loạt bất động sản trong và ngoài nước, nhiều siêu xe và các bộ sưu tập hàng hiệu cực đắt đỏ,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news