Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chê Kimmese vì tố Thu Phương giả tạo

Thứ sáu, 02/10/2015, 09:25 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trách Kimmese vì chuyện tố Thu Phương vô tình gây mất tình thầy trò.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trách Kimmese vì chuyện tố Thu Phương vô tình gây mất tình thầy trò.

Thời gian gần đây, câu chuyện Kimmese lên tiếng tố Thu Phương vô tình, nói xấu sau lưng giả tạo đang gây xôn xao dư luận.

Trước sự ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Kimmese.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, cách hành xử của Kimmese chỉ khiến cô xấu đi trong mắt công chúng và sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Nhận xét về năng lực của Kimmese, Mr Đàm thẳng thắn cho rằng, cô không có năng lực vượt trội, trong các tiết mục thi Giọng hát Việt có những chỗ còn vênh, thô, chia câu sai. Tuy nhiên, Thu Phương vẫn giữ Kimmese lại với mong muốn cho cô cơ hội.

Kimmese tố Thu Phương vô tâm, sống giả tạo gây xôn xao dư luận. Ảnh internet

Theo "ông hoàng nhạc Việt", The Voice năm nay là một mùa nhiều tai tiếng và ồn ào nhất.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Kimmese đã chia sẻ khá dài xung quanh tình thầy trò của Thu Phương.

Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình.

Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu".

Trước những lời chỉ trích của học trò, Thu Phương vẫn chưa lên tiếng. Trước đó, người thân của ca nương Kiều Anh cũng đã từng lên trang cá nhân trách Thu Phương vô tình với học trò.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news