Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị chê mặc đồ hiệu "dị hợm": "Láo lếu và ngông cuồng!"

Thứ sáu, 10/08/2018, 10:40 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự bức xúc khi bị chê mặc đồ hiệu "dị hợm": "Bốn đứa mà nhắc tên chú lần nữa thì lúc đó sẽ biết tại sao nước biển màu xanh”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự bức xúc khi bị chê mặc đồ hiệu "dị hợm": "Bốn đứa mà nhắc tên chú lần nữa thì lúc đó sẽ biết tại sao nước biển màu xanh”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng một status dài dằn mặt một nhóm anti fan chê anh mặc đồ trên người không giống ai, dị hợm, xa rời công chúng khi bình phẩm về MV Hello. Nam ca sĩ viết: “Láo lếu và ngông cuồng! Con bé gái hình như không biết đọc chữ. Tên của chú mà con cũng không biết cách đọc! Giả vờ ngây ngây ngô ngô. Thằng bé áo đen ngồi kế bên thì tự cho mình cái quyền mất dạy… Chú là đẻ ra được con nhé. Ít ra thì cũng biết gọi anh Hưng hoặc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng! Đằng này cứ gọi trổng! Nhìn bộ đồ con mặc trên người xem nó giống ai?… Con nít con nôi, bày đặt lên giọng như am hiểu”.

Bộ trang phục được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư tỉ mỉ. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu nhóm này tìm nhanh bộ đồ nào anh mặc trên người mà dị hợm: “Kiến thức thì kém mà cứ thích chứng minh! Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời với công chúng? Chú có tiền và chú mới mua được đồ hiệu con nhé!.

Thích hay không thích điều đó rất bình thường các con ạ! Vì khán giả có trăm ngàn sở thích khác nhau. Điều chú muốn nói là cái thái độ xem thường người lớn của các con. Và ngôn từ mà các con đang chọn để nói là sai. Cảnh cáo các con một lần nhé! Thêm một lần nào nữa mà chú xem được 4 đứa mà nhắc đến tên chú thì lúc đó sẽ biết tại sao nước biển màu xanh?”.

Đầu tháng 8, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV Hello. MV này đã được anh đầu tư tiền tỷ từ hình ảnh đến trang phục và mời những một số người nổi tiếng như: Trấn Thành, Hương Giang idol, Binz… tham gia. Sau 9 ngày “trình làng” MV này đã hút hơn 5 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có anti fan chê trang phục Đàm Vĩnh Hưng mặc trong MV.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm