Tin mới

Mr. Đàm "nổi đóa" khi nhân viên sân bay bán mất vé VIP vì chậm 5 phút

Thứ năm, 21/07/2016, 18:38 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, mặc dù đang đóng của Facebook cá nhân nhưng anh đã phải chia sẻ sự việc này để giải tỏa bức xúc.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc về thái độ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, mặc dù đang đóng của Facebook cá nhân nhưng anh đã phải chia sẻ sự việc này để giải tỏa bức xúc.

"Ông Hoàng nhạc Việt" xưa nay nổi tiếng chơi ngông trong giới showbiz, cùng với đó là những phát ngôn có phần ngoa ngoắt khi ai động đến anh. Ảnh chụp màn hình

Theo nam ca sĩ kể lại, khi anh chỉ đến trễ 5 phút nhưng vé Vip của mình đã bị bán đi cho người khác, khi được hỏi thì nhân viên sân bay có thái độ rất tỉnh bơ và thiếu chuyên nghiệp. Mr. Đàm cho rằng đây không phải là thái độ phục vụ hành khách của một nhân viên.

[mecloud]kGL55JAIVR[/mecloud]

Được biết, để tập trung chuẩn bị cho liveshow " Tan Vỡ", Đàm Vĩnh Hưng đã tạm thời đóng cửa trang facebook cá nhân một thời gian, sự việc này khiến "Ông Hoàng nhạc Việt" không thể im lặng nên đã chính thức lên tiếng.

Toàn bộ nội dung của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Có mặt tại sân bay trước giờ bay 35 p vẫn ko cho bay???
Hạng C để làm gì??
Member để làm gì??
Những ưu tiên hứa hẹn lúc người ta chưa đăng ký làm thành viên ......khi khách hàng đến trễ ....,ưu tiên này ưu tiên nọ....vứt đâu rồi??
Nhân viên đại diện trả lời rất tỉnh bơ...
Em còn một chỗ thôi nhưng hạng thường...
Vậy ghế hạng C của Anh đâu??
Da tụi e được quyền bán khi khách vip đến trễ 5 p???????
Sao đào tạo nhân viên giỏi thế?? Tranh thủ THỒN được vé nào vô bản họng là THỒN nhanh liền
Lúc làm thẻ hoặc kêu gọi khách hàng sao các cha các mẹ không hả họng ra nói vấn đề này???????
Lúc delay hoac huỷ chuyến bay thì cũng chỉ mở một đọan xin lỗi vô hồn đã thu sẵn để phát ...
Trong khi làm ảnh hưởng đến cong việc và hợp đồng , uy tín của hàng trăm khách hàng thì chỉ biết kêu người ta thông cảm này thông cảm nọ
Đừng có nghĩ thằng này không dám bay hãng khác nhe!??
Không những thế mà tui còn có thể hô hào lôi kéo rất rất nhìu người khác chọn một hãng khác để nói lời chia tay với bạn vĩnh viễn đó nhe! VN airline!??".

Sau khi những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải, nhiều người quen, khán giả đã đồng tình phê phán thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên sân bay. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nhân viên kia đã là đúng quy định.

Thành viên Chuột lắt cho rằng: "Theo quy định hãng phải có mặt trước 2 tiếng làm thủ tục, 30p không giải quyết cho lam thủ tục bay, bác đặt vé chứ chưa có mua vé, nể bác Very Impolite Person cho bác mua vé hạng thường là may rồi".

Nhiều người ủng hộ Mr. Đàm. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù là người thường xuyên di chuyển trên máy bay, có thể coi là khách VIP của một số hãng hàng không, nhưng Đàm Vĩnh Hưng không ít lần gặp sự cố với nhân viên sân bay hay anh cũng từng bị thất lạc hành lý.

Cảnh báo của nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Sau khi chia sẻ bức xúc của mình, khoảng thời gian ngắn Đàm Vĩnh Hưng đã gỡ ngay xuống theo đề nghị của một số người bạn của nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh vẫn không quên cảnh báo: "Lần sau mà còn một lần nữa thì tui sẽ làm khùng làm điên la hét tại chỗ, cho người quay hình rồi để báo chí vào cuộc thì lúc đó đừng hỏi tại sao".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news