Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc về trọng tài sau trận đấu Việt Nam với Thái Lan

Thứ tư, 20/11/2019, 09:56 (GMT+7)

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan, Đàm Vĩnh Hưng cùng các cổ động viên đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tối 19/11, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội đều có những tình huống tấn công nguy hiểm, uy hiếp khung thành đối phương. Dù đã có những tranh cãi về quyết định của trọng tài nhưng kết quả 0-0 cũng phần nào phản ánh đúng cục diện của trận đấu.

Để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, tại TP.HCM đã lắp đặt 6 màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để người dân có thể tập trung xem. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện giữa biển người đỏ rực, hát vang bài ca “Việt Nam ơi”, cổ vũ trận đấu với các cổ động viên.

Đàm Vĩnh Hưng quẩy hết mình cùng cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ video ghi lại cảnh anh cùng Mr. Đàm và những người bạn xem trận đấu tại một điểm xem có màn hình lớn. "Tỉ số hoà 0-0 mà anh Hưng ức tới độ thế này đây" - Dương Triệu Vũ viết. Cả hai đều rất bức xúc vì 2 bàn thắng của đội tuyển VN không được trọng tài công nhận.

"Ghét trọng tài kinh khủng, toàn vô Việt Nam mà không bắt, tức điên người", ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc trước những quyết định của trọng tài Oman. Ảnh:Zing

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận xét Đoàn Văn Hậu trưởng thành và chững chạc quá nhiều so với lứa tuổi 20 còn Văn Lâm được anh nhận xét là rất xuất sắc, thậm chí Mr. Đàm còn dùng mỹ từ "thủ môn huyền thoại của Việt Nam" cho Văn Lâm.

Vốn là người nổi tiếng yêu bóng đá, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Trước đó, khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, nam ca sĩ đã mời cả gia đình Quang Hải đến xem show ca nhạc của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ anh có mối quan hệ mật thiết với nhiều cầu thủ ở ĐT Việt Nam. “Hồng Duy là người hay nhắn tin với tôi nhiều nhất. Cho nên nói về mức độ thân thiết thì Duy là người thân hơn. Duy Mạnh là cháu ruột của anh chị chủ khách sạn ngoài Hà Nội mà tôi hay ở nhất, cho nên nhóc nào Hưng cũng quý như nhau”, nam ca sĩ tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news