Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ chơi xấu mình sẽ nhận giá đắt nếu không dừng lại

Thứ hai, 01/06/2020, 11:02 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tức giận cảnh cáo kẻ chơi xấu mình sau lưng sẽ nhận giá đắt nếu không dừng lại.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc khi tên tuổi bị kẻ xấu lợi dụng. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, không chơi ứng dụng tik tok nhưng vẫn có kẻ gian lấy tên và hình ảnh của mình câu like với mục đích xấu.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ lợi dụng tên tuổi của mình. Ảnh internet

Trước việc bị lợi dụng tên tuổi, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo người này dừng lại ngay lập tức nếu không sẽ tìm ra và đến tận nơi gặp và xử lý. Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là sao Việt nói là làm. Trước đây, Mr Đàm từng đến tận nhà một anti-fan để dằn mặt vì có bình luận xúc phạm, sai sự thật. Chính vì vậy, giọng ca "Vợ tương lai" gửi lời cảnh cáo trước đến người lợi dụng tên tuổi của mình trước khi hành động.

Sức hút của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi vào mục đích xấu. Mỗi lần gặp trường hợp này, nam ca sĩ đều sẵn sàng tìm ra tên tuổi của đối tượng đó và công khai trên mạng xã hội.

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hết hot. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân để phù hợp với xu thế. Đến nay, Mr Đàm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám dù ca sĩ đàn anh. Nổi tiếng, tài năng nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến fan phải thấp thỏm, ngóng chờ vì mãi không chịu yêu ai ngoài Mỹ Tâm. Ở độ tuổi U50, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa mở lòng để đón nhận một người con gái khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news