Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lại bình luận 'thả thính' khi Mỹ Tâm giữa ồn ào với Mai Tài Phến

Thứ bảy, 29/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan bấn loạn khi để lại bình luận dưới bức ảnh của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ khoảnh khắc đẹp trong một đêm diễn. Ngay dưới bức ảnh của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã để lại bình luận: "Em tuyệt vời. Chỉ vì muốn nhắc anh hát sai lời. Rồi lúc đứng gần, nhìn vào mắt em, anh sai té le luôn".

Đàm Vĩnh Hưng bất chấp tất cả để "thả thính" Mỹ Tâm. Ảnh internet

Bình luận "thả thính" của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng thích thú: "Chú Hưng lại vào thả thính cô Tâm kìa"; "Chỉ có bên cạnh Mỹ Tâm mới thấy Đàm Vĩnh Hưng cười hạnh phúc"; "Hai người cứ thả thính nhau mãi trên Facebook làm gì, đến với nhau đi"....

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là đôi tri kỷ trong làng giải trí Việt. Suốt 16 năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" luôn ôm hình bóng của "họa mi tóc nâu" trong trái tim.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong đêm nhạc. Ảnh internet

Nam ca sĩ đã nhiều lần tỏ tình, thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm nhưng luôn bị cô từ chối. Thời gian gần đây, giọng ca gốc Đà Nẵng dính nghi án hẹn hò với Mai Tài Phến. Tin đồn bắt nguồn từ việc, Mỹ Tâm và nam diễn viên lộ ảnh thân mật trên máy bay. Trước tin đồn này, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã lên tiếng phủ nhận.

Trước sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng chỉ trích những hành động soi mói của một số cư dân mạng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định sẽ mãi yêu Mỹ Tâm.

Đến nay, người tình thật sự của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng là ai vẫn còn là ẩn số với công chúng. Tuy nhiên, fan của cả hai vẫn không ngừng hi vọng họ sẽ đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news