Tin mới

Nói là làm, Đàm Vĩnh Hưng đã cầu hôn Mỹ Tâm theo cách không giống ai

Thứ bảy, 11/05/2019, 10:45 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu hôn "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm trên sân khấu.

Câu chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là đề tài nóng được công chúng quan tâm đặc biệt. "Ông hoàng nhạc Việt" từng khẳng định sẽ không cưới ai ngoài Mỹ Tâm
Trong một đêm nhạc ngày 6/8/2016, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có những màn song ca khiến khán giả mãn nhãn và thăng hoa. Cả hai có những cử chỉ tình cảm cùng nhau trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú.

Đặc biệt, trong đêm diễn này, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu hôn Mỹ Tâm. Nam ca sĩ quỳ gối tặng hoa cho "họa mi tóc nâu".

Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối tỏ tình Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh internet

Dù liên tục "tấn công" Mỹ Tâm nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Cho dù fan tích cực se duyên nhưng cặp đôi vẫn không thể thành đôi như mong đợi.

Trong mắt Mr Đàm, Mỹ Tâm là một người hoàn hảo nhưng cũng rất đời thường. Nói về lý do mãi cứ mê mẩn Mỹ Tâm, giọng ca "Say tình" cho biết:

"Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi. Chúng tôi cùng thấy và trải qua không biết bao nhiêu kỷ niệm từ lúc bắt đầu cho đến khi nổi tiếng. Bấy nhiêu đó cũng đủ làm thành lý do để quý trọng nhau và dành tình cảm đặc biệt cho nhau rồi".


Có thể thấy, trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là người hoàn hảo mà anh từng ao ước được làm tri kỉ. Trong showbiz, Mỹ Tâm cũng là người mà "ông hoàng nhạc Việt" nể phục và nhúng nhường nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm