Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chấp nhận để người này làm vợ mà không phải Mỹ Tâm

Thứ sáu, 17/01/2020, 10:29 (GMT+7)

Trong sản phẩm sắp tới, mời nhiều nghệ sĩ showbiz tham gia vào MV của mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng dành vị trí bạn đời cho người này mà không phải Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt cho tết Canh Tý với nhiều màu sắc độc đáo.

Điều đáng nói là sản phẩm lần này xuất hiện rất nhiều nhân vật đình đám như Hương Giang, Vũ Hà, BB Trần ...đặc biệt sự xuất hiện của hai nhân vật đang gây sốt hiện nay trong phim "Mắt biếc" chính là Trúc Anh (trong vai Hà Lan) và Trần Phong (vai Dũng).

Đàm Vĩnh Hưng mời nhiều diễn viên trong làng giải trí vào MV của mình.

Ngoài những ca khúc vui tươi thì cùng có những ca khúc nhẹ nhàng mang màu sắc hoài niệm. Theo đó, chủ đạo cho dự án âm nhạc lần này mang màu sắc retro, cổ điển, gợi lại không khí Tết những thập niên trước.

Chia sẻ về việc ra mắt MV này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ rằng không ít lần anh đánh mất đi những gì thuộc về kỉ niệm, thuộc về yêu thương. Có thể chúng ta dần quen với nếp sống hiện đại và sự bận rộn của công việc và nhiều mối quan hệ. Vì vậy, qua thông điệp lần này, sẽ khơi lại được những nét đẹp mà chúng ta nên tìm lại.

Điều đáng nói là người vào vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng không phải Mỹ Tâm mà chính là Lê Giang. 

Tuy nhiên, nói đến tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng thì Mỹ Tâm mới là người anh dành trọn tình yêu. Công khai tình cảm đã nhiều năm nhưng mỗi lần có cơ hội là Đàm Vĩnh Hưng thường bày tỏ tình cảm của mình đến Mỹ Tâm. Hiện tại cả hai ngôi sao hàng đầu đều đang lẻ bóng. Dân mạnh liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại tiết lộ rằng, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news