Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Chấp nhận yêu Mỹ Tâm dù bị nói dại khờ

Thứ hai, 15/06/2015, 08:22 (GMT+7)

Trong tập 1 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định yêu Mỹ Tâm dù bị nói dại khờ và chờ đợi nhiều năm qua.

Trong tập 1 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định yêu Mỹ Tâm dù bị nói dại khờ và chờ đợi nhiều năm qua.

Giọng hát Việt 2015 vòng đối đầu tập 1 đã đem đến những cảm xúc thăng hoa. Những màn ngẫu hứng của các huấn luyện viên càng làm đêm thi trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt là màn “đối đầu” của Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương - Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vẫn yêu Mỹ Tâm

[mecloud]FOwuVEx7NP[/mecloud]

Phần thi của cặp đôi Thùy Linh - Thái Hiền đội Đàm Vĩnh Hưng đã tạo ra cuộc tranh luận giữa Mr Đàm với Thu Phương.

Nhận xét về phần thi Mỹ Tâm cho rằng: Đây là tiết mục rất thú vị, đặc biệt là trang phục, một bạn nhẹ nhàng một bạn năng động. Hai bạn có sự tương tác rất hay. Rất chúc mừng hai bạn. 

Mr Đàm đã quyết định lựa chọn thí sinh Thùy Linh. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên năn nỉ các HLV bấm nút cứu thí sinh Thái Hiền.

Trước sự năn nỉ của Mr Đàm, huấn luyện viên Thu Phương đã bấn nút cứu thí sinh Thái Hiền về đội của mình.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn yêu Mỹ Tâm dù Thu Phương nói dại khờ

Trước màn cứu thí sinh này, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đã nổ ra cuộc bình luận gay gắt.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự biết ơn dành cho Thu Phương và hứa hẹn sẽ tiếp tục xách vali cho cô. Không chịu thua, Mỹ Tâm thắc mắc khi cho rằng mình chưa được bất cứ thứ gì từ Mr. Đàm.  Trước thắc mắc này, anh không ngần ngại tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm: “Anh xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng trách Mỹ Tâm không bấm nút cứu thí sinh. Nhân cơ hội này, Thu Phương cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm qua là dại dột. Nữ huấn luyện viên nhắc khéo Đàm Vĩnh Hưng nên xem lại những đeo đuổi vô ích 10 năm qua dành cho Mỹ Tâm.

Ngay lập tức Mr Đàm khẳng định: "Anh chấp nhận yêu em (Mỹ Tâm - pv). Tôi dại khờ. Dù yêu em là ngu. Anh vẫn yêu em".

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm. Trong tập 5, vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2015, Mr Đàm cũng đã khéo léo thổ lộ lý do yêu Mỹ Tâm qua phần nhận xét thí sinh.

Nhận xét về phần thi của Thu Phượng, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bản thân anh thích bài này. Anh nghe bài này 3 người hát. Sau đó về Việt Nam, một ngày nọ anh đến phòng trà tìm một người bạn thân để tặng bó hoa hồng. Anh ngồi chờ rất lâu và người ta đã hát bài này. Người đó (Mỹ Tâm), giờ đây đang ngồi bên cạnh anh. Sau đó anh về anh thích quá anh viết lời Việt cho Dương Triệu Vũ hát...."

Mỹ Tâm cho biết Thu Phượng có giọng khàn hay, nhưng các nốt cao chưa chắc chắn. Nữ huấn luyện viên hứa hẹn sẽ hỗ trợ học trò của Mr. Đàm hết mình.

Trước sự nhiệt tình này, nam ca sĩ Tình yêu online bày tỏ sự cảm kích: “Đừng hỏi vì sao anh yêu em”. Mỹ Tâm lập tức đáp lời bằng 2 câu hát chế theo ca khúc Chưa bao giờ của Thu Phương: “Bây giờ anh biết vì sao/Vì sao yêu em như vậy...”.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là hai nhân tố tạo sức hút lớn cho Giọng hát Việt 2015 với những màn đối đáp hài hước và ấn tượng. Dường như Mỹ tâm luôn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Họ xuất hiện cùng nhau trong các liveshow cả hai không e dè hành động của mình, không những thế Mr. Đàm luôn dành những lời có cánh cho Mỹ Tâm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news