Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chỉ ra sai lầm khiến Mâu Thủy "đánh rơi" vương miện Hoa hậu

Thứ hai, 08/01/2018, 09:22 (GMT+7)

Ngay sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã cho rằng Mâu Thủy đã mắc sai lầm khi thực hiện chiến dịch truyền thông quá đà.

Ngay sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã cho rằng Mâu Thủy đã mắc sai lầm khi thực hiện chiến dịch truyền thông quá đà.

Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về H'Hen Niê.

Hoàng Thùy nhận ngôi Á hậu 1, trong khi đó Mâu Thủy chỉ nhận được Á hậu 2. Ngay khi kết quả này được xướng lên, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về việc Mâu Thủy không giành được ngôi vị cao nhất.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ ra sai lầm khiến Mâu Thủy đánh rơi vương miện Hoa hậu - Ảnh 1.

Hoàng Thùy - H'Hen Niê - Mâu Thủy.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đánh giá rằng việc Mâu Thủy đánh rơi vương miện hoa hậu phần nhiều nguyên nhân có liên quan đến ekip truyền thông của cô. 

Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngại ngần chia sẻ: "Nhóm truyền thông của Mâu Thủy ơi, con đường vừa rồi cũng có khá nhiều phần sai. Người Việt Nam nói chung và ban giám khảo tại các cuộc thi nói riêng, ít ai chịu ảnh hưởng bởi dư luận hoặc truyền thông lắm".

Đàm Vĩnh Hưng chỉ ra sai lầm khiến Mâu Thủy đánh rơi vương miện Hoa hậu - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng.

"Sức mấy mà các vị ấy lại chịu để yên cho truyền thông dắt mũi? Never! Never and never! Khi tôi ngồi làm giám khảo mà các thí sinh tự giới thiệu với 8 trang thành tích, bằng cấp nọ, tốt nghiệp trường kia, đi diễn lâu năm là coi như xong Đời cô Lựu rồi! 

Các bạn sẽ bị soi tan nát hoa lá hẹ luôn. Và chúng tôi sẽ lưu ý đến những nhân tố mới lạ nhiều hơn. Thi Hoa hậu cũng vậy á, đó là kinh nghiệm, nhớ nhé".

Đàm Vĩnh Hưng chỉ ra sai lầm khiến Mâu Thủy đánh rơi vương miện Hoa hậu - Ảnh 3.

Mâu Thủy.

Trước khi đêm Chung kết bắt đầu, Mâu Thủy đã thực hiện chiến dịch truyền thông khá bài bản. Cô nàng cũng tự tin chia sẻ rằng bản thân mình phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu hơn là thí sinh Hoàng Thùy

Tuy nhiên, trong đêm Chung kết vừa qua, Mâu Thủy lại không được ban giám khảo đánh giá cao bằng Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu 1 Hoàng Thùy. 

Cách nhận xét thẳng thắn của Đàm Vĩnh Hưng về Mâu Thủy khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đồng quan điểm và cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" đã nhận xét khá công tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news