Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng sau khi ẩn ý vợ tương lai là Mỹ Tâm

Thứ tư, 22/05/2019, 11:00 (GMT+7)

Sau ẩn ý "Vợ tương lai" là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có những động thái 'lạ' thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng: "Đành phải nhận hết thôi..Mình chọn mà! Lại một đêm trắng ..." đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Ngoài ra, Mr. Đàm còn chia sẻ thêm: "Đã hứa là nơi đây chỉ có chuyện vui thôi. Vậy mà vẫn không làm được".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Sau những chia sẻ đầy tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nam ca sĩ. Thậm chí có người còn vui đùa rằng "Nôn lấy vợ quá không ngủ được hả anh?".

Tuy nhiên đáp lại người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng  nói rằng: "Có những niềm riêng làm sao nói hết".

Đàm Vĩnh Hưng đáp lại người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ xôn xao khi cho ra mắt MV nhạc phim "Vợ tương lai". Điều đáng nói là trong MV của mình, Đàm Vĩnh Hưng có lấy hình mẫu nhân vật nữ gần giống với Mỹ Tâm sau khi họa mi tóc nâu cho ra mắt phim "Chị trợ lý của anh". Theo tiết lộ của "ông hoàng nhạc Việt", MV này được cho ra mắt hy vọng sẽ lay động được trái tim đến Mỹ Tâm.

Dù rất thành công trên con đường âm nhạc cùng lượng người hâm mộ hùng hậu nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bỏng một mình. Trước đó anh từng dành tình cảm cho "họa mi tóc nâu" nhưng vẫn khẳng định Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới. Đến nay, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa ai công khai mối tình của mình, dù người hâm mộ đã tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức tình cảm bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news