Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn, chi tiền tỷ trang trí biệt thự mặc ồn ào kiện tụng

Thứ hai, 02/12/2019, 10:19 (GMT+7)

Mặc ồn ào kiện tụng bản quyền ca khúc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian và không tiếc tiền đầu tư để trang trí biệt thự trước thềm Noel.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã "nhá hàng" không gian biệt thự 70 tỷ tại TP. HCM trước thềm Noel. "Ông hoàng nhạc Việt" không tiếc tiền đầu tư để căn biệt thự của mình hoành tráng nhất, lung linh nhất vào dịp Noel hàng năm.

Đàm Vĩnh Hưng nhá hàng trước khung cảnh tại biệt thự trước thề Noel. Ảnh internet

Cũng như những năm trước, Đàm Vĩnh Hưng bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ, vật dụng trang trí. Theo clip mà giọng ca "Vợ tương lai" chia sẻ, phía ngoài căn biệt thự được trang trí bằng những cây thông lung linh sắc màu. Đặc biệt, năm nay, Mr Đàm lại tiếp tục mở cửa biệt thự để mọi người đến thăm quan, chụp ảnh. Thông báo này của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan háo hức chờ đợi.

Được biết, vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã dính phải lùm xùm vụ kiện tụng của nhạ sĩ Nguyễn Trường Nhân. Theo như đơn khởi kiện của các nhạc sĩ Trường Nhân gửi TAND quận 10, năm 2012, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album “Góc khuất”, trong đó có ca khúc “Chút tình phai” được ghi tên tác giả là Trương Tuấn Huy. Do bức xúc về việc bỗng nhiên bị mất bản quyền, nhạc sĩ Trường Nhân đã làm đơn khởi kiện ra tòa.

Hình ảnh mùa Noel trước đây của Đàm Vĩnh Hưng trong căn biệt thự. Ảnh internet

Tại phiên tòa ngày 29/11 vừa qua, nam nhạc sĩ này đòi bồi thường 150 triệu đồng. Phía luật sư của Đàm Vĩnh Hưng chưa biểu diễn bài hát ở bất cứ sân khấu nào, việc kinh doanh và thu lợi nhuận hay do công ty Tiếng hát Việt làm, hoàn toàn không liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2019 có thể coi là năm Đàm Vĩnh Hưng dính khá nhiều thị phi vì những phát ngôn gây ồn ào. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news