Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn, làm điều đặc biệt tặng quà cho người tình tin đồn

Thứ hai, 08/06/2020, 10:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chơi lớn, tặng món quà đặc biệt để ủng hộ người tình tin đồn Dương Triệu Vũ.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã tung ra teaser MV cổ trang mới "Bức tranh tiền kiếp" gây xôn xao Cộng đồng mạng. Đây được coi là dự án lớn nhất trong năm của nam ca sĩ. MV được đầu tư kỹ lưỡng, cẩn thận, đặc biệt có sự góp mặt của Bảo Anh nên càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Poster MV "Bức tranh tiền kiếp" của Dương Triệu Vũ

Để ủng hộ cho Dương Triệu Vũ ra mắt MV mới, Đàm Vĩnh Hưng đã chi lớn, kỳ công để chuẩn bị một tấm poster trải dài 5 tầng được treo ở chính giữa trung tâm thương mại, nơi sẽ tổ chức công bố MV “Bức tranh tiền kiếp”. Theo nhiều người suy đoán, tấm poster này phải có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Trong showbiz, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, trong một lần trả lời phỏng vấn, em trai của Hoài Linh còn thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của cả hai còn lớn hơn cả tình yêu, giống như tình cảm ruột thịt và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ.

Để chúc mừng cho MV mới của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng kỳ công chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt. Điều này cho thấy, 'ông hoàng nhạc Việt' luôn quan tâm, theo dõi, ủng hộ từng sản phẩm âm nhạc mới của Dương Triệu Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news