Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' với món quà đặc biệt dành cho Quang Hải

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:15 (GMT+7)

Phấn khích trước phần thi đấu xuất sắc của cầu thủ Quang Hải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành một món quà đặc biệt cho cả gia đình nam cầu thủ này.

Trận vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia khép lại với chiến thắng 1 - 0 dành cho ĐT Việt Nam. Người lập công chính là Quang Hải - một cái tên quen thuộc với cổ động viên Việt.

Phấn khích trước màn biểu diễn xuất sắc của Quang Hải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết tặng cho nam cầu thủ một món quà đặc biệt chính là vé miễn phí cho cả gia đình Quang Hải đến xem liveshow của anh.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Hải ơi, ngày 25/10, anh mời đại gia đình gồm bố mẹ, nội ngoại của em đi nghe anh hát nha. Giỏi lắm! Tôi không chen ra sân Mỹ Đình thôi chứ tôi cũng fan cứng của các cậu".

Ngoài đam mê ca hát, bóng đá cũng là bộ môn mà "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một tình yêu đặc biệt. Quang Hải cũng chính là một trong những cầu thủ mà Mr Đàm yêu quý. Trước đó, tại đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không bỏ qua cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng chân sút Quang Hải. “Ông hoàng nhạc Việt” còn bất ngờ “hôn trộm” vào má khiến cầu thủ gốc Hà Nội không khỏi ngại ngùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news