Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chơi trội là sao Việt đầu tiên trên thế giới sử dụng SMC

Thứ tư, 08/10/2014, 15:53 (GMT+7)

Trong album mới mang tên "Làm sao anh biết", Đàm Vĩnh Hưng sẽ là sao Việt đầu tiên giới thiệu đến khán giả một công nghệ nghe nhạc mới nhất trên thế giới với tên gọi Kihno.

Trong album mới mang tên "Làm sao anh biết", Đàm Vĩnh Hưng sẽ là sao Việt đầu tiên giới thiệu đến khán giả một công nghệ nghe nhạc mới nhất trên thế giới với tên gọi Kihno.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đang gấp rút chuẩn bị thực hiện dự án album "Làm sao anh biết. Đây là dự án album nhạc trẻ bao gồm 10 ca khúc chính và 4 bài bonus. Album bao gồm các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung...

Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện khả năng sáng tác qua ca khúc ballad được chọn làm chủ đề album. Bài hát là câu chuyện tình có thật của nam ca sĩ được anh lần đầu kể lại bằng âm nhạc.

Đặc biệt, trong album này, Mr Đàm giới thiệu đến khán giả một công nghệ nghe nhạc mới nhất trên thế giới với tên gọi Kihno. Người dùng chỉ cần quẹt thẻ Kihno và thao tác trên các loại smart phone sử dụng hệ điều hành Android là có thể thưởng thức được các ca khúc mới phát hành của một nghệ sĩ. Đây là loại thẻ thay thế cho đĩa nhựa, băng cassette và đĩa CD, được xem là xu hướng nghe nhạc mới trong nền công nghiệp âm nhạc hiện đại.

Theo tin tức được biết, trong album "Làm sao anh biết", Đàm Vĩnh Hưng còn có sự kết hợp cùng vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. "Ông hoàng nhạc Việt" sẽ  cover lại ca khúc hit "Đừng Ngoảnh Lại". Đây được xem như là một sự phá cách của Mr Đàm, anh xem nó như là món quà nhỏ gửi đến các fans trẻ của mình.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên Mỹ Tâm song ca "Trái tim không ngủ yên"

 

Quốc Huy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news