Tin mới

Sao Việt thi nhau chế ảnh cầu hôn học theo Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ tư, 10/07/2019, 09:53 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm đồng loạt hào hứng trước trào lưu chế ảnh học theo màn khoe nhẫn cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngày 9/7, showbiz Việt rộn ràng khi Đông Nhi công khai nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm hẹn hò. Ngay lập tức nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng.

Đặc biệt, sau đó không ít đồng nghiệp đã chế ảnh màn khoe nhẫn cầu hôn của Đông Nhi đầy thú vị. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe màn cầu hôn với Mỹ Tâm qua bức ảnh của Đông Nhi được chế lại khiến fan thích thú. Không chỉ vậy, dòng hashtag #morethan10years cũng khiến nhiều người ngầm hiểu được nếu như cặp đôi hot nhất ngày hôm nay Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai 'về chung một nhà' sau 10 năm yêu nhau thì Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm còn có khoảng thời gian 'bên nhau' nhiều hơn thế.

Bức ảnh chế Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm theo trào lưu của Đông Nhi. Ảnh internet

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà còn nhiều sao Việt khác cũng hào hứng với trào lưu này. So với giọng ca "Vợ tương lai" thì đàn em Ngô Kiến Duy, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm lại lầy lội hơn gấp nhiều lần khiến cư dân mạng "cười không nhặt được mồm".

Ngô Kiến Huy - Jun Phạm "lầy lội" với bức ảnh chế khiến fan cười bò. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm - Thanh Duy cũng hài hước không kém. Ảnh internet

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2010. Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Kể từ đó đến nay, Ông Cao Thắng luôn đứng sau hỗ trợ Đông Nhi phát triển sự nghiệp.

Dù chưa có thông tin về đám cưới nhưng việc Đông Nhi đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng thì chắc chắn đám cưới sẽ được diễn ra trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news