Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Chuyện có con với fan là có thật

Thứ ba, 04/10/2016, 10:13 (GMT+7)

Khi được hỏi chuyện có con với fan bên Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận và cho rằng chuyện có con không nằm ngoài quy luật thuận thiên.

Khi được hỏi chuyện có con với fan bên Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận và cho rằng chuyện có con không nằm ngoài quy luật thuận thiên.

[mecloud]ZMEfjAzE2P[/mecloud]

Nhiều năm nay, tin đồn Đàm Vĩnh Hưng có con với fan bên Mỹ vẫn luôn là một ẩn số. Rất ít khi Mr Đàm chia sẻ về chuyện riêng tư này trước truyền thông. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu trực tuyến ngày 3/10 trên báo Vnexpress, nam ca sĩ trao đổi thẳng thắn về thông tin đã có con.

Khi được hỏi thực hư chuyện có con với fan tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng trả lời: "Chuyện đó, xác nhận là có thật. Thật sự là Hưng có, nhưng còn hay mất chỉ cô ấy mới biết được. Vì lúc đó cô bắt Hưng đi Mỹ, khi ấy Hưng vừa mới nổi, Hưng nghĩ mình không thể đi Mỹ được, khán giả ở đây cho Hưng quá nhiều thứ, Hưng phải đi tới nữa.

Đàm Vĩnh Hưng luôn được các fan nữ theo đuổi. Ảnh internet

Có thể người ta gây áp lực với mình thôi, cô ấy nói cô ấy đang trong bệnh viện và chờ câu trả lời của Hưng để quyết định số phận đứa bé. Khi ấy, Hưng đã từ chối sang Mỹ, vì Hưng còn sự nghiệp. Còn, con, Hưng có thể có được bằng cách này hay cách khác. Có thể mọi người nói Hưng máu lạnh quá nhưng lúc đó Hưng nghĩ có chắc hay không hay cô ấy chỉ gây áp lực cho mình. Nếu khi ấy Hưng đi thì làm gì có Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay không. Hưng nghĩ mình đã không chọn sai. Sống là làm cho mình hạnh phúc, làm cho mình vui".

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói, vị trí của Đàm Vĩnh Hưng luôn được nhiều ca sĩ trẻ mơ ước chạm đến. Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp, chuyện tình duyên của “ông hoàng nhạc Việt” lại khá lận đận. Đến nay, Mr Đàm vẫn cô đơn một mình dù có rất nhiều fan nữ muốn đến với nam ca sĩ thậm chí là muốn có con với anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm