Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai có 2 'người vợ' từng giấu kín dù nói yêu Mỹ Tâm

Thứ sáu, 22/05/2020, 11:44 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng công khai "người vợ bé" mà nam ca sĩ luôn thích tìm về mỗi khi gặp chuyện buồn nhưng fan là ngẩn ngơ vì đó không phải là Mỹ Tâm.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai mình có hai "người vợ" mà thường hay tìm về mỗi khi buồn. "Người vợ lớn" mà Mr Đàm nhắc đến chính là Sài Gòn - nơi nam ca sĩ sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Đây là nơi mà với "Ông hoàng nhạc Việt" chất chứa nhiều kỷ niệm và luôn gọi là số 1 trong đời mình.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự về 2 người vợ mà nam ca sĩ yêu nhất. Ảnh internet

"Người vợ bé" mà Đàm Vĩnh Hưng công khai nhắc đến chính là Đà Lạt. Mr Đàm thừa nhận rất mê nơi này, nó khiến trái tim mình say đắm. Mỗi khi có tâm trạng, giọng ca "Vợ tương lai" thường tìm về đây để quên đi nỗi buồn, lấy lại cảm hứng cho âm nhạc và công việc.

Mỹ Tâm là người con gái Đàm Vĩnh Hưng mãi yêu. Ảnh internet

Cách ví von của Đàm Vĩnh Hưng ban đầu khiến fan hí hửng vì nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ lại tiếp tục "thả thính" Mỹ Tâm nhưng rồi đọc thì mới ngã ngửa. Thời gian gần đây, Mr Đàm ngày càng cao tay trong cách chia sẻ những bài viết trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Hài hước, tài năng và giàu có nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân đến tận bây giờ. Suốt bao năm qua, Mr Đàm vẫn chỉ chung tình với một người con gái duy nhất là Mỹ Tâm dù bên cạnh có nhiều bóng hồng tỏ tình.

Trước đây, "ông hoàng nhạc Việt" từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với "họa mi tóc nâu" nhưng bị từ chối. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn luôn giữ vững quan điểm và lựa chọn của mình. Đến nay, chưa người con gái nào có thể thay thế hình bóng của Mỹ Tâm trong tim Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news