Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai lý do yêu Mỹ Tâm từ lâu

Thứ hai, 08/06/2015, 11:11 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm qua phần nhận xét thí sinh trong tập 5 vòng giấu mặt The Voice 2015.

Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm qua phần nhận xét thí sinh trong tập 5 vòng giấu mặt The Voice 2015.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do yêu Mỹ Tâm

[mecloud]efECSbMUo6[/mecloud]

Trong tập 5 Giọng hát Việt 2015 phần thi giấu mặt, khán giả đã không khỏi ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng khéo léo thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm trong lời nhận xét thí sinh Thu Phượng.

Giọng ca Thu Phượng khoe giọng hát dày, khỏe khoắn cùng những đoạn gằn giọng chắc chắn với ca khúc It’s not goodbye.

Nhận xét về phần thi của Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bản thân anh thích bài này. Anh nghe bài này 3 người hát. Sau đó về Việt Nam, một ngày nọ anh đến phòng trà tìm một người bạn thân để tặng bó hoa hồng. Anh ngồi chờ rất lâu và người ta đã hát bài này. Người đó (Mỹ Tâm), giờ đây đang ngồi bên cạnh anh. Sau đó anh về anh thích quá anh viết lời Việt cho Dương Triệu Vũ hát...."

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do yêu Mỹ Tâm

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, tất cả khán giả đã phải ồ lên vì ngạc nhiên và nể phục cách tỏ tình của Đàm Vĩnh Hưng. Điều này đã khiến Mỹ Tâm ban đầu không biết nói gì chỉ cười.

Bên cạnh đó, Mr Đàm đánh giá cô có giọng cao tốt, nhưng còn thiếu sự nồng nàn. Mỹ Tâm cho biết Thu Phượng có giọng khàn hay, nhưng các nốt cao chưa chắc chắn. Nữ huấn luyện viên hứa hẹn sẽ hỗ trợ học trò của Mr. Đàm hết mình.

Trước sự nhiệt tình này, nam ca sĩ Tình yêu online bày tỏ sự cảm kích: “Đừng hỏi vì sao anh yêu em”. Mỹ Tâm lập tức đáp lời bằng 2 câu hát chế theo ca khúc Chưa bao giờ của Thu Phương: “Bây giờ anh biết vì sao/Vì sao yêu em như vậy...”.

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã có tình cảm với Mỹ Tâm

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là hai nhân tố tạo sức hút lớn cho Giọng hát Việt 2015 với những màn đối đáp hài hước và ấn tượng. Dường như Mỹ tâm luôn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Họ xuất hiện cùng nhau trong các liveshow cả hai không e dè hành động của mình, không những thế Mr. Đàm luôn dành những lời có cánh cho Mỹ Tâm.

Theo tin tức trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng thầm yêu Mỹ Tâm từ rất lâu nhưng đây chỉ là mối tình đơn phương nhiều năm. Mr Đàm đã từng công khai sẽ không lấy vợ nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm. Nếu Mỹ Tâm sẽ chấp nhận lên xe hoa cùng Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi 34, ắt hẳn sẽ là cặp đôi vô cùng quyền lực và đẹp nhất showbiz Việt. Đặc biệt hơn khi niềm vui này lan tỏa tới hàng triệu fan hâm mộ của cả hai.

Tuy nhiên, với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là người bạn thân thiết gắn bó với cô nhiều năm trong sự nghiệp âm nhạc. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news