Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai người nắm giữ nhiều bí mật của mình suốt nhiều năm qua

Thứ tư, 07/08/2019, 08:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh tính người nắm giữ bí mật của mình bao năm qua khiến fan tò mò liệu chăng là Mỹ Tâm hay ai khác có thể thay thế.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng hai người tri kỉ và theo nam ca sĩ tiết lộ thì họ cũng là người nắm giữ bí mật của mình suốt nhiều năm qua.

Người con gái luôn ở bên, sẵn sàng cho Đàm Vĩnh Hưng mượn bờ vai lại không phải là Mỹ Tâm. Ảnh internet

"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Bộ 3 thân thiết từ khi còn rất trẻ. Chúng tôi bắt đầu thân là năm tui 31 là năm bắt đầu rực sáng. Ca sĩ Phương Trang, Ku Tin Dương Triệu Vũ, đến giờ mình còn thân không ta? Lâu lâu chúng tôi vẫn hay nói xấu nhau. Nhưng thương nhau kinh khủng. Trang là người cất giữ nhiều kỷ niệm và bí mật của tôi nhất. Nhỏ này là một bạn tốt. Những lúc buồn nhất, vui nhất, nhỏ đều cho rôi vòng tay từ xa. Tin hay nói móc, hay xỉa xói tôi lắm. Nhưng hắn là người sẵn sàng sống chết vì tôi".

Ca sĩ Phương Trang mới là người sẵn sàng ở bên Mr Đàm mỗi khi buồn vui. Ảnh internet

Theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thì người con gái nắm giữ nhiều bí mật và sẵn sàng cho anh mượn bờ vai mỗi khi gặp chuyện buồn chính là ca sĩ Phương Trang chứ không phải người tình không bao giờ cưới Mỹ Tâm.

Hai tri kỉ luôn gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Tuy nhiên, với Phương Trang, Mr Đàm coi cô như một người em gái thân thiết, một người mà anh sẵn sàng cởi mở mọi thứ, không phải giấu diếm mọi cảm xúc khi ở bên.

Còn với Mỹ Tâm thì lại ở một phạm trù cảm xúc khác, đó là người con gái Đàm Vĩnh Hưng thầm yêu, dành thanh xuân cho cô. Đây là người, giọng ca "Vợ tương lai" sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi cô gặp chuyện không hay. Còn nhớ, khi Mỹ Tâm gặp rắc rối vì những ồn ào liên quan đến Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bảo vệ cô và khẳng định dù thế nào vẫn mãi yêu cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news