Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cũng phải 'khóc thét' khi Trấn Thành phá hỏng hit

Thứ tư, 24/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Trấn Thành khiến Đàm Vĩnh Hưng cũng phải "khóc thét" khi thị phạm thí sinh phá nát hit "Bạc phận" của đàn anh.

Trong tập 9 "Ca sĩ thần tượng", để thị phạm thí sinh, Trấn Thành đã ngẫu hứng hát "Bạc phận". Tuy nhiên, nam danh hài khiến ai cũng phải ngỡ ngàng trước những biểu cảm có phần hơi lố.

Trấn Thành phá nát hit của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. Ảnh internet

Thậm chí, vốn là người điềm đạm mà ca sĩ Cẩm Ly cũng phải cười bò vì phần cover của Trấn Thành. Bị đồng nghiệp cười quá nhiều, ông xã Hari Won khẳng định: "Tôi chỉ làm vui thôi".

Ngay khi chương trình kết thúc, nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng đã không ngừng gọi tên nam ca sĩ xem clip này: Chắc đại ca Hưng xem xong cũng phải khóc thét, Anh Hưng ơi vào xem Trấn Thành phá hỏng hit này, Đau bụng với ông Trấn Thành....

Được biết, ngoài đời, Trấn Thành là người em thân thiết của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam danh hài luôn dành sự tôn trọng đặc biệt đến "ông hoàng nhạc Việt".

Trước đó, trong một lần tham dự sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, Hari Won đã gặp phải sự cố vì nhân viên bất cẩn đổ nước vào người. Ngay sau sự cố này, giọng ca "Vợ tương lai" đã lên tiếng xin lỗi về sự cố và tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã có một bài viết dài gửi đến Đàm Vĩnh Hưng. Nam danh hài cho biết, sự cố này không phải lỗi của đàn anh và mong mọi người thông cảm cho Đàm Vĩnh Hưng. Cuối bài viết, ông xã Hari Won khẳng định: "Em vẫn rất quý mến anh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news