Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng da diết nhớ người yêu, fan nhờ Mỹ Tâm chữa lành 'vết thương lòng'

Thứ ba, 23/07/2019, 11:49 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng giãi bày nỗi cô đơn khi nhớ về người mình yêu trong đêm khiến fan lo lắng nhờ Mỹ Tâm ra tay chữa lành vết thương lòng cho nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ tâm trạng nhớ nhung người yêu trong đêm và chỉ biết cách nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ để xoa dịu nỗi lòng:

"Có những đêm chờ sáng. Như đêm nay và bao đêm chúng tôi xa nhau... Ngay lúc này tôi cũng không tìm ra cách nào để đối phó với một vùng cô đơn đang sạt lở mỗi lúc một to hơn ngay dưới chân mình. Đành phải tự vệ và liếm láp vết thương bằng những kỷ niệm hạnh phúc đã qua khi chúng tôi gần nhau... Khát khao và trông chờ.....


Những cụm từ rất quen thuộc, có khi là rất nhàm bởi phải đọc hoặc nghe khắp nơi trên báo chí, status hay một ca khúc nào đó của thập niên 2000 - bỗng chốc trở nên cần thiết một cách sến súa... Vâng chính là khát khao và trông chờ. Chắc chắn sẽ là rất khó có một ai đó cảm nhận và hiểu rõ kẻ cô độc kia khát khao điều gì và trông chờ ai".

Ngay dưới bài viết của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan đã réo tên Mỹ Tâm và mong nữ ca sĩ sẽ là người chữa lành vết thương lòng này cho Mr Đàm: Vết thương này chỉ có chị Tâm mới chữa được thôi ạ, Chị Tâm ơi và cứu đại ca đi ạ, Chắc Đàm Vĩnh Hưng lại nhớ chị Tâm rồi, Đúng là người đàn ông chung tình....

Mỹ Tâm là người con gái có thể chữa lành vết thương cho Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Câu chuyện tình cảm giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm đặc biệt. Đã hơn 10 năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" luôn đem theo hình bóng của "họa mi tóc nâu" trong trái tim.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng cầu hôn Mỹ Tâm tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối. Dù vậy, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn luôn là người phụ nữ đặc biệt khiến Mr Đàm phải nhún nhường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news