Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng da diết nói luôn chờ Mỹ Tâm và tiết lộ điều bất ngờ ở phía sau

Thứ bảy, 17/08/2019, 11:51 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thấp thỏm khi da diết nhắc đến Mỹ Tâm và tiết lộ sẽ cùng cô làm điều bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã livestream giao lưu với các fan yêu quý của mình. Trong đoạn clip ngắn ngủi ấy, "ông hoàng nhạc Việt" chỉ để nói về Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng đã hát một đoạn mà anh tự chế lời về Mỹ Tâm: "Vì sao em, vì sao em, vì sao Tâm, vì sao vậy Tâm ơi. Anh vẫn chờ, chờ em đến kiếp sau". Giọng ca "Vợ tương lai" cũng tiết lộ, trong liveshow sắp tới, anh sẽ song ca cùng Mỹ Tâm: "Nàng ấy thích bài "Một thuở yêu người". Nàng muốn nhắc nhở lại một thời yêu tôi đúng không. Giờ tôi hiểu ý rồi".


Đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú và nhiệt tình "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm: Anh Hưng và chị Tâm đẹp đôi lắm luôn, Chúc anh chị sớm thành một cặp hot nhất showbiz, Chú Hưng nhớ tỏ tình thêm lần nữa nhé....

Fan háo hức chờ Đàm Vĩnh Hưng bùng nổ cùng Mỹ Tâm. Ảnh internet

Được biết, sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ tái hợp trong một chương trình âm nhạc. Cặp đôi hứa hẹn sẽ bùng nổ và đem đến những bất ngờ cho khán giả.

Nói về chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, chắc có lẽ từ xưa đến nay đã có quá nhiều bài viết. Hơn chục năm qua, cặp đôi luôn khiến khán giả phải "phát cuồng" vì độ đáng yêu. Trong showbiz, Mỹ Tâm là người con gái Đàm Vĩnh Hưng nể phục và trân trọng. Cô luôn đem đến những cảm xúc vui tươi cho người đối diện.

Đến nay, sức hút của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là số 1. Họ không cần dùng đến chiêu trò mà chỉ cần đến sự duyên dáng, tài năng cũng đủ đánh gục trái tim của hàng triệu khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news