Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả gay gắt sau khi bị chỉ trích dữ dội

Thứ hai, 15/10/2018, 13:38 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ai cũng có thể xù lông và phản ứng khi bị xúc phạm với những từ ngữ mà các vị đã dùng một cách thiếu bình tĩnh và thiếu người lớn như vậy".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Ai cũng có thể xù lông và phản ứng khi bị xúc phạm với những từ ngữ mà các vị đã dùng một cách thiếu bình tĩnh và thiếu người lớn như vậy".

Trong chương trình "Tình nghệ sĩ" nhằm quyên góp giúp đỡ diễn viên Lê Bình, Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động ký tên lên bức tranh quý của họa sĩ Hứa Thanh Bình gây tranh cãi.

Đàm Vĩnh Hưng ký lên tranh gây tranh cãi. Ảnh internet

 

Trước những ý kiến chỉ trích với lời lẽ thiếu tế nhị, cho rằng việc làm của Đàm Vĩnh Hưng là thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng tác giả của bức tranh, nam ca sĩ đã không ngần ngại đáp trả. "Ai cũng có thể xù lông và phản ứng khi bị xúc phạm với những từ ngữ mà các vị đã dùng một cách thiếu bình tĩnh và thiếu người lớn như vậy. Thậm chí chúng tôi còn có thể nói nhiều câu đáp trả lại nặng nề hơn.

Nếu nói như phường vô văn hoá như các vị đã chửi mắng chúng tôi thì các vị nghĩ gì khi chúng tôi phản ứng như những thằng Chí phèo nhất. Nhưng chúng tôi không làm, vì chúng tôi cũng nhận ra mình không am hiểu luật về tranh nên cũng cảm thấy thật tiếc cho việc ký tên đó. Và điều quan trọng là chúng tôi không muốn mình sẽ bị đánh đồng giống như những vị đã lên tiếng rủa xả chúng tôi như thế.

Đó là chưa nói đến việc chúng tôi dư sức kiện các vị về tội bêu xấu và làm nhục người khác trên các phương tiện truyền thông. Tôi cũng mong là mọi việc sẽ dừng lại vì ai cũng phải lo cái nồi cơm nhà mình hôm nay thế nào. Cả chúng tôi và các vị cũng sẽ phải nhìn lại mình qua sự việc này", Đàm Vĩnh Hưng gay gắt nói.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news