Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đặt cửa Việt Nam 3-1, Vũ Hà ngơ ngác gọi UAE là Thái Lan

Thứ năm, 14/11/2019, 18:03 (GMT+7)

Trước trận đấu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình tối nay, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã quay một đoạn clip gửi lời chúc đến toàn đội.

Ngay đầu clip, Vũ Hà đã khiến mọi người phì cười khi ngơ ngác hỏi Đàm Vĩnh Hưng rằng: "UAE là Thái Lan hả?".

Sau khi giải ngố cho bạn thân lâu năm, giọng ca 'Vợ tương lai' gửi lời động viên tới các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

"Trong vòng 12 năm qua, đội Việt Nam mình chưa bao giờ thắng em này. Cho nên đây là động lực rất mạnh. Cầu cho soái ca của tuyển Việt Nam mình lật ngược ván cờ", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Thấy vậy, Vũ Hà tiếp lời: "Sau 12 năm các em Việt Nam đã đá rất giỏi. Ai cũng phải sợ hết trơn đó".

Cuối cùng, giọng ca 'Người tình Mai Ya Hee' đưa ra dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1. Còn Mr. Đàm lại mong muốn tỉ số sẽ là 3-1.

Cách đây vài ngày, trong chuyến lưu diễn tại Hà Lan, biết Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen tại đây, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đang có đã tới thăm và cùng ăn tối với nam cầu thủ.

Trong bữa tối, Đàm Vĩnh Hưng đã tặng Văn Hậu 2 CD "Tình bơ vơ" và "Một mình có sao đâu" có chữ ký. Đổi lại, cầu thủ sinh năm 1999 cũng tặng anh một chiếc áo thi đấu của CLB SC Heerenveen (Hà Lan).

Mr. Đàm là fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam, anh không ít lần thể hiện sự cuồng nhiệt với bóng đá nước nhà cũng như các cầu thủ trẻ. Anh từng hủy show, bỏ họp báo, làm thơ tặng hay bật khóc khi thấy U23 Việt Nam chiến thắng.

Trong một sự kiện giao lưu với tuyển Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã đến xin chữ ký như một người hâm mộ thực sự. Trong trận đấu Quang Hải ghi bàn, anh cũng ngỏ ý mời gia đình cầu thủ này đến show xem anh biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news