Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm can nói về mối quan hệ với Hoài Linh

Thứ hai, 18/12/2017, 15:34 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm can bày tỏ tình cảm của mình dành cho người đàn ông đặc biệt NSƯT Hoài Linh.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm can bày tỏ tình cảm của mình dành cho người đàn ông đặc biệt NSƯT Hoài Linh.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ tình cảm đặc biệt đến người anh của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" đã thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho người đã nâng đỡ, hỗ trợ anh rất nhiều khi vừa mới bước chân vào con đường nghệ thuật.

Mr Đàm viết: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng! Võ Nguyễn Hoài Linh. Anh đã cho em một cơ hội để thay đổi số phận của em và cả gia đình em. Anh đã cho em một chữ Đàm vô giá. Anh đã cho em những tháng ngày "được yêu thương" đúng nghĩa nhất trong đời em. Anh đã cho em sự cưng chiều và sự hãnh diện to lớn ngay từ khi em chưa là gì...

Đàm Vĩnh Hưng luôn coi Hoài Linh là người anh của mình. Ảnh internet

Anh đã cho em những bài học về nhân, trí, nghĩa, tín...dĩ nhiên là cũng có "môn học" em đã từng "không thể vượt qua". Anh đã cho em được là 1 thành viên của gia đình bố Tòa, mẹ Phương. Nhưng anh chưa bao giờ và cũng không bao giờ nhận lại một sự trả ơn nào từ nơi em. Từ ngày đầu đến tận kiếp sau em vẫn mong anh thật nhiều sức khỏe, mãi mãi vẫn là đệ nhất danh hài trong tất cả trái tim những người yêu thương anh! Em Đàm Vĩnh Hưng".

Đàm Vĩnh Hưng gặp Hoài Linh từ cuối thập niên 1990, thuở anh mới bước chân ca hát. Lúc đó, ca sĩ nhiều lần muốn bỏ nghề, trở lại làm thợ cắt tóc nhưng được Hoài Linh động viên, giúp đỡ làm sản phẩm âm nhạc. Anh từng chia sẻ học được ở nghệ sĩ hài cách đối nhân xử thế. Nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng gặp scandal, đàn anh đều nhắn tin khuyên nhủ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news