Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: Dương Triệu Vũ là người không thể thiếu trong cuộc đời tôi

Chủ nhật, 22/01/2017, 09:49 (GMT+7)

Nan ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, với anh, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình.

Nan ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, với anh, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình.

[mecloud]UnxIrqvPLv[/mecloud]

Là khách mời đặc biệt trong chương trình "Nghệ sĩ mừng xuân 2017", Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Xuân yêu thương và song ca với ca sĩ Dương Triệu Vũ sáng tác Chúc xuân.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết năm 2016 trừ chuyện tình cảm, còn lại anh khá hài lòng về sự nghiệp và công việc, đặc biệt là Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh - Dương Triệu Vũ luôn là đề tài được dư luận quan tâm. Ảnh internet

Khi nói về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm cho biết: "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình". Nam ca sĩ cũng thổ lộ, Dương Triệu Vũ là người mà anh muốn gặp nhất trong ngày Tết.

Cũng trong chương trình, giọng ca "Qua cơn mê" đã không quên gửi lời cảm ơn đến Hoài Linh - người đưa anh tới thành công: "Chính Danh hài Hoài Linh là người đã trao cho anh cơ hội vàng đầu tiên. Anh đã dám tin tưởng và 'quăng một cục tiền' cho tôi thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên giúp tôi trở nên nổi tiếng. Nếu không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng bởi họ Đàm do chính Hoài Linh đặt".

Hoài Linh là người mà Đàm Vĩnh Hưng nợ nhiều ân tình, người đã giúp đỡ anh có ngày hôm nay nên nam ca sĩ luôn đối xử tốt và thân thiết với Dương Triệu Vũ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ