Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ lịch lãm đi sự kiện

Thứ sáu, 29/05/2015, 17:38 (GMT+7)

Vừa trở về từ nước ngoài sau chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhanh chóng có mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại tp Hồ Chí Minh vào chiều qua 28/5.

Vừa trở về từ nước ngoài sau chuyến lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhanh chóng có mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại tp Hồ Chí Minh vào chiều qua 28/5.

Đàm Vĩnh Hưng vừa xuống sân bay trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ đã nhanh chóng đến tham dự sự kiện giải trí này.

 

Ông hoàng nhạc Việt lịch lãm có mặt tại sự kiện trong trang phục vô cùng trẻ trung, hiện đại với áo sơ mi trắng.

Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang làm giám khảo tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt, lịch trình của Mr Đàm cực kỳ bận rộn. 

 Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tại sự kiện giải trí này nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới truyền thông.

Ca sĩ Bảo Thy có mặt tại sự kiện.

Dancer Lâm Vinh Hải
Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ rạng rỡ trước ống kính.

 

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với cái tên "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ không chỉ sở hữu lượng fan khủng, là người cứu cánh những chương trình ế ẩm, mà còn sở hữu những món đồ xa xỉ mà không ít người phải ngưỡng mộ. Nói đến Đàm Vĩnh Hưng, người ta không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ.

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", ngoài những món đồ hàng hiệu đắt tiền, anh cũng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news