Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố tại thảm đỏ MTV châu Âu

Thứ hai, 13/11/2017, 10:20 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người lo lắng khi gặp sự cố tại thảm đỏ MTV châu Âu khiến anh phải trở về khách sạn từ sớm.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người lo lắng khi gặp sự cố tại thảm đỏ MTV châu Âu khiến anh phải trở về khách sạn từ sớm.

Vào lúc 2h sáng nay (13/12 - giờ Việt Nam), Lễ trao giải MTV EMA 2017 đã chính thức diễn ra tại London, Anh. Đại diện Việt Nam là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tranh giải Best Southest Asia act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) và được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá.

"Ông hoàng nhạc Việt" đã có sự chuẩn bị kĩ càng khi đến với sự kiện quốc tên này. Anh thường xuyên cập nhật hành trình, hình ảnh của mình tại London tới người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố tại thảm đỏ MTV.

Tuy nhiên, thời gian thảm đỏ đã gần một giờ đồng hồ trôi qua, fan vẫn chưa được diện kiến thần tượng xuất hiện. Cùng lúc đó, trên trang cá nhân nam ca sĩ đang status mới với nội dung: "Xin lỗi! Có tai nạn ngay trước thảm đỏ! Nên mọi thứ đã bị stop lại hết!"

Nhiều fans lo lắng cho nam ca sĩ.

Các fans của Đàm Vĩnh Hưng rất lo lắng, sợ anh xảy ra chuyện gì nên không ngừng bình luận bên dưới.

Sau đó, Mr. Đàm giải thích, vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót nên anh được sắp xếp xuất hiện ở gần cuối. Bỗng dưng có "sự cố" ngay trước thảm đỏ, nên anh và một nhóm ca sĩ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng bàn bạc với trợ lý đi cùng là có nên có mặt không, vì cũng lo sợ dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người. Suy nghĩ một lúc, vì nghĩ mình là "mặt mũi" của Việt Nam nên ca sĩ vào trong. Anh ngồi được nửa tiếng thì êkíp quyết định gọi anh về khách sạn. 

Nhân viên ban tổ chức giải thích về sự cố cho nam ca sĩ.

Trong đoạn video mà Đàm Vĩnh Hưng đăng tải, một thành viên ban tổ chức giải thích cho anh biết, ở khu vực thảm đỏ đang có vấn đề nên phải đóng lại, không ai được đi ngang khu vực đó. Người này khuyên Mr. Đàm nên vào bên trong để tìm chỗ ngồi. 

Giải âm nhạc châu Âu của MTV (MTV Europe Music Awards hay MTV EMAs) là một giải thưởng thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Địa điểm trao giải được thay đổi liên tục và chỉ ở châu Âu.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, một số nghệ sĩ Việt từng được đề cử và sang châu Âu tham dự lễ trao giải. Vài tháng qua, Mr. Đàm không ngừng kêu gọi khán giả bình chọn cho anh. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Mr. Đàm khi anh để vuột giải thường về tay ca sĩ Philippines.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vinh Hưng