Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ghen tỵ với Mỹ Tâm điều này khiến fan phản ứng 'dữ dội'

Thứ tư, 29/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi Mỹ Tâm thành công bán được số lượng lớn album nhạc phim "Chị trợ lý của anh", Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy "ghen tỵ" về lực lượng fans của cô nàng.

Mỹ Tâm vừa cho phát hành album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” tại TP HCM. Dù thời tiết không được thuận lợi nhưng hơn 1.500 người hâm mộ của Mỹ Tâm từ khắp mọi miền đất nước đã tụ họp để tham gia buổi giao lưu và ký đĩa. Tại đây, không chỉ có fan lớn tuổi mà còn có nhiều fan nhí cũng đến để xếp hàng mua đĩa của Mỹ Tâm.

Điều đáng nói là ngay sau khi kết thúc buổi offline với người hâm mộ của mình Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức đến mua đĩa và gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm khiến nhiều người thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng đến mua đĩa của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Được biết, Mỹ Tâm đã lập kỷ lục khi cho gần 1.500 khán giả và bán ra hơn 5.000 đĩa. Có thể nói trong thời buổi hiện đại, sự ra đĩa nhạc đã không còn được thịnh hành nhưng dường như Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là một ngoại lệ. Thời điểm ra mắt đĩa , Mỹ Tâm đã phải xin lỗi người hâm mộ vì số lượng đĩa không đủ để có thể đáp ứng cho tất cả mọi người.

Mới đây, sau khi đến xếp hàng mua đĩa và chụp hình cùng Mỹ Tâm, chứng kiến trước sự đông đảo của fans hâm mộ "họa mi tóc nâu", Đàm Vĩnh Hưng đã có trải lòng trên trang cá nhân.

"Hưng luôn hãnh diện vì các fans của mình!

Tuy " ít "nhưng cũng chất lắm à nhen!

Nếu mà được lực lượng như fans của Mỹ Tâm nữa thì chắc khỏi ai làm lợi luônnnnn!

Có khi nào 2 bên " kớt hộp" hong taaaa?

Đùa thoy! Khó lémmm! Các em bên ấy cứ yên tâm", Mr. Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Theo lời của 'ông hoàng nhạc Việt', anh cảm thấy ghen tỵ khi nhìn thấy lực lượng fan hùng hậu của Mỹ Tâm. Thậm chí còn lên ý định "kết hợp" lại với giọng ca gốc Đà Nẵng khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ đã khẳng định lại là anh chỉ đùa thôi và cho rằng khó có thể kết hợp được với nhau.

Ngay dưới bài viết, người hâm mộ lập tức khuyên Mr. Đàm kết hợp với Mỹ Tâm tạo nên "fan chung" của cả hai.

Người hâm mộ ủng hộ việc kết hợp giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ nhiều thị phi và  nhất nhì của làng giải trí Việt với những phát ngôn sốc. Tuy nhiên, dù nhiều ồn ào, thị phi nhưng anh vẫn là "ông hoàng" trong ngành Vpop. Dù có khá nhiều tài sản cùng sự nổi tiếng nhưng đến nay anh vẫn lẻ bóng một mình. Dù fan đã tích cực đẩy thuyền với Mỹ Tâm nhưng Đàm Vĩnh Hưng  vẫn khẳng định 'họa mi tóc nâu' là "người tình không bao giờ cưới" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news